HH Ngọc Hân bất ngờ trước tài năng sinh viên báo chí

Giáo dụcThứ Hai, 09/05/2011 07:40:00 +07:00

(VTC News)- Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô hết sức bất ngờ trước tài năng của sinh viên báo chí, đặc biệt là tiết mục thời trang giấy của sinh viên báo chí.

(VTCNews)- Cuối tuần qua, tại Hội trường lớn Học viện báo chí và tuyên truyền, vòng chung khảo cuộc thi Ngôi sao tài năng Học viện báo chí và tuyên truyền- AJC’s STAR đã được diễn ra với nhiều bất ngờ thú vị.

45 tiết mục xuất sắc đã vượt qua hơn 200 tiết mục đăng ký dự thi vòng sơ khảo của AJC’s STAR sẽ chính thức tham gia thi thố tài năng trên sân khấu lớn của học viện báo chí tuyên truyền.


Các tiết mục dự thi đêm chung khảo đa dạng về thể loại tài năng và phong phú về cách thức sân khấu hoá: hát, múa, nhảy, kịch nói, biểu diễn hình thể, võ thuật, nấu ăn, huýt sáo, chơi đàn điện tử,...
Phan Thanh Huyền - Đoàn Thị Huệ  tươi trẻ trong điệu múa Mầm xanh
Mỗi tiết mục đều được các bạn thí sinh đầu tư rất nhiều tâm huyết và chất xám để dàn dựng được một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thu hút và thuyết phục BGK cũng như khán giả.

Hoa hậu Việt Nam 2010, Đặng Thị Ngọc Hân xuất hiện trong đêm chung khảo cuộc thi đã khiến hội trường lớn Học viện Báo chí và tuyên truyền như “nóng” hơn.

Chia sẻ cảm xúc tại chương trình, hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô hết sức bất ngờ trước tài năng của sinh viên báo chí. Các tiết mục tài năng hết sức đa dạng không chỉ về thể loại mà trong cả cách thể hiện  với sự chuẩn bị chu đáo của các bạn sinh viên. Càng về cuối chương trình, các tiết mục tài năng của sinh viên báo chí càng khiến hoa hậu phải đặc biệt chú ý.
Sinh viên báo chí cũng có sự kết hợp độc đáo giữa Võ và nhảy Hiphop
Đặc biệt, hoa hậu Ngọc Hân cảm thấy rất thích thú trước bộ thời trang được hoàn toàn làm bằng giấy của sinh viên Doãn Thanh Thái. Vì cũng học chuyên ngành về thời trang nên hoa hậu Ngọc Hân cũng giúp cô sinh viên học viện báo chí tuyên truyền thấy được những ưu và khuyết điểm trong bộ trang phục của mình. Rất nhiều bộ trang phục bằng giấy đã được đánh giá có cách thể hiện mới lạ, đẹp mắt với sự khéo léo trong việc kết hợp màu sắc và họa tiết.
 Hoa hậu Ngọc Hân đặc biệt chú ý đến bộ trang phục giấy rất ấn tượng của cô sinh viên Doãn Thanh Thái
Đêm chung kết chính thức của cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngay 19/5 tới tại sân khấu ngoài trời Học viện báo chí và tuyên truyền với 15 tiết mục xuất sắc nhất.

Một số màn biểu diễn đặc sắc trong " Ngôi sao tài năng báo chí 2011".
Nam sinh báo chí biến hóa từ dì ghẻ cay độc trở thành bà lão tốt bụng trong tiết mục cải lương đặc sắc
Nguyễn Thị Thùy Liên  nhí nhảnh, hài hước với  Táo sinh viên 
 Hài kịch vui nhộn với các vị thần tranh nhau... Ipad
Văn Minh Phương - Nguyễn Khánh Trà Múa Chuyện tình Thiên nga và rắn 
Nguyễn Thị Lương  uyển chuyển với tiết mục múa đàn tì bà  


Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn