Hết tiền, nam sinh bán ‘người yêu’ sang Trung Quốc

Pháp luậtThứ Năm, 07/06/2012 09:52:00 +07:00

(VTC News) – Hết tiền tiêu xài, hai nam sinh đã bàn kế hoạch, dụ dỗ hai cô gái cùng quê bán sang một ổ mại dâm ở Trung Quốc...

(VTC News) – Hết tiền tiêu xài, hai nam sinh đã bàn kế hoạch, dụ dỗ hai cô gái cùng quê bán sang một ổ mại dâm ở Trung Quốc với giá 10 triệu đồng/1 cô gái.











Ngày 6/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – CATP Hà Nội cho biết đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Quang Nên (SN 1988, trú quán Khánh Hòa, Lục Yên, Yên Bái) và Hoàng Văn Thích (SN 1987, trú quán Tú Mịch, Lộc Hà, Lạng Sơn) về hành vi buôn bán người qua biên giới.

Theo CQĐT, có lần Thích sang Trung Quốc chơi và gặp một người tên là Mai, Mai ngỏ ý ‘nhờ’ Thích về mang các cô gái Việt Nam sang Trung Quốc, mỗi cô gái mang được Thích sẽ được 10 triệu đồng.

Thấy dễ ‘làm ăn’, Thích về bàn với Nên (bạn cùng lớp học Liên thông ở một trường Đại học ở Hà Nội) để cùng dụ dỗ các cô gái.

Hai nam sinh bán người sang Trung Quốc.

Đang hết tiền tiêu, Nên đồng ý tham gia. Do có quan hệ tình cảm với người con gái cùng quê tên là Nguyễn Thị Trinh (SN 1993, công nhân một nhà máy ở Hà Nội), Nên đặt vấn đề với Trinh rằng sẽ đưa Trinh sang Trung Quốc để làm việc với mức lương 25 triệu/1 tháng.


Chưa dừng tại đó, Nên đã dùng lời ngon ngọt để chị Trinh rủ thêm chị Hà Thị Xuân (SN 1993, ở cùng phòng trọ) đi cùng sang Trung Quốc làm ăn.

Sau khi đạt được thỏa thuận, Nên gọi cho Thích để lập kế hoạch đưa chị Trinh và chị Xuân vượt biên qua đường tiểu ngạch, sang Trung Quốc. Thấy ‘thời cơ’ thuận lợi, Thích và Nên đã “con mồi” lên cửa khẩu Chi Ma (Lộc Bình, Lạng Sơn) để bàn giao và nhận 20 triệu đồng từ Mai về Việt Nam tiêu xài.

Sau khi bị bán sang Trung Quốc, chị Trinh và chị Xuân mới biết mình bị lừa khi bị bán vào một ổ mại dâm, thường xuyên phải ‘phục vụ’ với khách từ 30-60 lượt mỗi ngày.

Ngày 18/4, chị Xuân trốn ra ngoài và được một người Trung Quốc đưa qua cửa khẩu để trở về Việt Nam. Còn chị Trinh phải đến ngày 23/5, khi công an Trung Quốc tiến hành triệt phá ổ nhóm mại dâm, đã phát hiện và trả về Việt Nam. Khi được trở về, hai chị làm đơn tố cáo.

Nhận được đơn tố cáo và nhanh chóng xác minh, lực lượng chức năng đã bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng.

Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn