Hết Tết, ôtô mới nào sẽ khuấy động thị trường Việt

XeThứ Bảy, 28/02/2015 07:41:00 +07:00

Toyota, Mazda, Hyundai, BMW, Mercedes,… đều dự kiến sẽ tung ra các mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam trong năm nay.

Toyota, Mazda, Hyundai, BMW, Mercedes,… đều dự kiến sẽ tung ra các mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam trong năm nay.

Đầu tiên phải kể tới Toyota Camry 2015 khi TMV đã ngưng sản xuất thế hệ cũ để chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu xe mới. Chính vì điều này, lượng tiêu thụ của mẫu xe luôn đứng đầu sedan hạng D tại Việt Nam bất ngờ tụt dốc trong tháng 1/2015.

xe mới
 
Camry thế hệ mới sắp về Việt Nam đã được giới thiệu tại Nga từ trung tuần tháng 8 năm ngoái. Thiết kế tạo sức thu hút cho mẫu xe này là đầu xe với kiểu lưới tản nhiệt liền mạch, cụm đèn pha và cản trước xe được mở rộng, thể thao hơn.

xe mới
 
Tiếp đó là cái tên đáng gờm trong phân khúc xe bán tải đang ngày một tăng nhiệt: Nissan Navara 2015. Ngay cận Tết Nguyên đán, mẫu xe này đã xuất hiện tại Hà Nội trong sự kiện giới thiệu sản phẩm dành cho các nhân viên kinh doanh của đại lý Nissan.

Tại Việt Nam, Nissan Navara được nhập khẩu từ Thái Lan. Thế hệ thứ 12 của mẫu bán tải Nhật Bản đã được ra mắt từ giữa năm ngoái. Xe được thiết kế lại phần đầu xe và được trang bị bộ khung cứng cáp hơn. Toàn bộ phần viền đèn pha, đèn sương mù và lưới tản nhiệt được mạ crom.

Logo của Nissan được đặt giữa lưới tản nhiệt tạo sự nổi bật. Xe cũng được bố trí thêm đèn LED ban ngày. Bên cạnh đó, thế hệ mới được hạ thấp phần mui nhằm tăng tính thể thao. theo một số nguồn tin chưa chính thức, Nissan Navara 2015 sẽ được bán trên 800 triệu đồng. 

xe mới
 
Tiếp đó là hai cái tên đáng chú ý của Mazda – thương hiệu đang ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của Mazda3, việc Mazda2 mới sớm được đưa về và lắp ráp tại Việt Nam là điều không bất ngờ, nhất là khi xe đã rục rịch ra mắt tại các quốc gia láng giềng.

Được xem như một “cặp đôi” sản phẩm nên thiết kế của Mazda2 sedan cũng có những nét tương đồng với bản hatchback. Tuy nhiên, không biết Mazda Việt Nam sẽ lắp cả bản sedan hay chỉ tiếp tục với bản hatchback như hiện nay.

xe mới
 
Nằm trong phân khúc crossover SUV nhỏ đang có nhu cầu tăng trưởng mạnh trên nhiều thị trường toàn cầu, như Ford Ecosport, Honda HR-V hay Hyundai ix25, Mazda CX-3 là mẫu xe thứ năm trong bộ sản phẩm xe thế hệ mới của Mazda được ứng dụng toàn bộ công nghệ Skyactiv và ngôn ngữ thiết kế KODO hàm chứa cảm xúc.

Mazda sẽ bắt đầu bán ra thị trường mẫu CX-3 mới đầu tiên từ Nhật Bản vào mùa Xuân 2015, đồng thời CX-3 cũng được định vị là một mẫu xe chủ lực của Mazda.

xe mới
 
Những cái tên sang trọng hơn phải kể tới BMW X6 2015, Mercedes V-Class, Mercedes GLE Coupe hay Lexus NX... Chúng sẽ tăng nhiệt cho phân khúc xe sang cũng đang rất nóng tại Việt Nam.

Nguồn: xedoisong

Bình luận
vtcnews.vn