Hết đường về Italia, Aquilani phải ở lại Liverpool

Thể thaoThứ Sáu, 22/07/2011 06:57:00 +07:00

(VTC News) - Mọi thương lượng giữa Liverpool và Juventus đều đã đổ bể và "Hoàng tử nhỏ" buộc phải chấp nhận trở về Anfield vào mùa bóng sắp tới

(VTC News) - Mọi thương lượng giữa Liverpool và Juventus đều đã đổ bể và "Hoàng tử nhỏ" buộc phải chấp nhận trở về Anfield vào mùa bóng sắp tới.

Chuyển tới Juventus hồi năm ngoái cùng điều khoản mua đứt 16 triệu euro nhưng phong độ của Aquilani là không đủ để thuyết phục chủ tịch Andrea Agnelli chi ra từng ấy tiền. Ông chỉ muốn bỏ ra 12 triệu và mọi cố gắng đàm phán sau đó giữa Bianconeri và đội bóng nước Anh đều lầm vào ngõ cụt.

Aquilani sẽ trở lại Liverpool 

Hết đường ở lại Juve, "Hoàng tử nhỏ" cũng đã cố tìm cách tháo chạy sang Fiorentina, nơi mà nhạc trưởng Ricardo Montolivo rất có thể sẽ chuyển tới AC Milan. Mặc dù vậy cho đến thời điểm này, đội trưởng của La Viola vẫn chưa đi đâu cả và Sinisa Mihajlovic không muốn có nhiều hơn một người điều phối lối chơi trên sân.

Không còn cửa ở lại Serie A, tiền vệ 27 tuổi buộc phải trở về Liverpool. Dự kiến, ngôi sao của Azzurri sẽ trở lại tập luyện cùng đội bóng thành phố cảng vào cuối tháng này và anh sẽ được đăng ký trong hai trận giao hữu trên sân nhà vào đầu tháng tới: Valerenga (1/8) và Valencia (6/8).

Hiện cựu cầu thủ AS Roma đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá. Mặc dù vậy, ngay cả khi có đủ 100% thể lực thì tương lai phía trước của anh cũng khá mờ mịt. Hai năm trước, Aquilani đã thất bại trong việc chinh phục Premier League. Còn bây giờ, Kenny Dalglish là một người "sính đồ nội" và một cầu thủ quốc tịch Italia như anh thật khó để chen chân vào những kế hoạch dài hơi của "King Kenny".

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn