Hết AFF Cup, thủ thành tuyển Việt Nam đi đóng phim

Thể thaoThứ Ba, 04/12/2012 09:29:00 +07:00

Sau lực sĩ Phạm Văn Mách, một gương mặt nổi tiếng khác của làng thể thao cũng sẽ bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh rộng năm nay – thủ môn Tấn Trường.

Sau lực sĩ Phạm Văn Mách, một gương mặt nổi tiếng khác của làng thể thao cũng sẽ bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh rộng năm nay – thủ môn Tấn Trường với bộ phim Bay vào cõi mộng (công chiếu vào dịp Tết Quý Tỵ 2013).

Đạo diễn Phương Điền cho biết nhà sản xuất mời Tấn Trường tham gia phim cũng nhằm mục đích thu hút sự chú ý của khán giả, nhưng chắc chắn sẽ không giống với vai diễn “ngắn ngủn” của lực sĩ Phạm Văn Mách trong bộ phim Hello, cô Ba! trước đó. 
 Tấn Trường không được ra sân một phút nào tại AFF Cup 2012

Trong bộ phim thể loại tâm lý, hành động, vai chính thuộc về Vĩnh Thuyên Kim và Lương Thế Thành này, thủ môn Tấn Trường sẽ vào vai một … người bán dừa, xuất hiện trong những tình huống “quan trọng” của phim.
Bay vào cõi mộng – được đầu tư kinh phí 8 tỉ đồng - cũng là bộ phim quy tụ dàn diễn viên hải ngoại: vợ chồng Kiều Oanh, Lê Huỳnh, Linda Trang Đài, Tommy Ngô, Thu Tuyết nghệ sĩ hài Tấn Beo- Tấn Bo, nhạc sĩ Khánh Phương, người mẫu Xuân Lan cùng các diễn viên Hải Băng, Mai Trần, Minh Thảo …
Trước đó, Thủ môn Tấn Trường cũng từng làm nóng diễn đàn phim ảnh nước nhà khi có tin anh được hãng phim Sedic International mời đóng một vai trong phim Samurai do đạo diễn Takashi Miike. Tuy nhiên, thông tin này sau đó đã được anh xác nhận chỉ là trò đùa “cá tháng 4” mà Tấn Trường muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Theo bạn, ý tưởng trao chung QBV cho cả nam lẫn nữ có khả thi?

  • Tốt, thực hiện ngay năm nay
  • Thực hiện trong 1-5 năm tới
  • Chỉ trao QBV cho bóng đá nữ
  • Không khả thi
  • Ý kiến khác
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến


Theo NLD
Bình luận
vtcnews.vn