Hẹn trả điện thoại rồi hại đời nữ sinh

Pháp luậtThứ Hai, 27/08/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi ăn trộm điện thoại, Trường nói ngon ngọt để dụ dỗ nạn nhân ra chỗ vắng trả lại rồi thực hiện hành vi đồi bại.

(VTC News) - Sau khi ăn trộm điện thoại, Trường nói ngon ngọt để dụ dỗ nạn nhân ra chỗ vắng trả lại rồi thực hiện hành vi đồi bại.

 
Ngày 27/8, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) vừa ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Ngọc Trường (19 tuổi, quê Vĩnh Linh, Quảng Trị) về hành vi “trộm cắp tài sản” và “hiếp dâm”.

Trước đó, trong khoảng thời gian từ 23 giờ ngày 22/8 đến 1 giờ ngày 23/8, Trường đã thực hiện hành vi hiếp dâm em H. là học sinh lớp 10 của một trường cấp III tại huyện Krông Pa.

Sau khi bị bắt, Trường đã khai nhận, vào khoảng 0 giờ ngày 22/8, Trường vào phòng trọ của em H. (thị trấn Phú Túc) lấy trộm 3 điện thoại di động.

Khi H. phát hiện và gọi vào số máy của mình thì tên Trường đã dùng lời ngon ngọt dụ dỗ em ra gặp để trả, bắt phải đi một mình.

23 giờ cùng ngày, khi điện đường đã tắt, Trường hẹn em H. đến 1 địa điểm cụ thể để trả điện thoại. Sau khi H. đến, Trường đã uy hiếp và đưa em ra khu vực hoang vắng để thực hiện hành vi “hiếp dâm”.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với em H., tối 24/8/2012, tên Trường tiếp tục đến tổ dân phố 5 (thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa) lấy trộm 2 điện thoại của người dân.

Được biết, Trường đang bị Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) truy nã theo quyết định số 02/CQĐT, ngày 9/6/2012 vì đã trốn khỏi nhà tạm giữ công an Vĩnh Linh.

Ánh Ngân

Bình luận
vtcnews.vn