Hẹn khách bán Sim điện thoại, nam thanh niên bị côn đồ vây đánh

Pháp luậtThứ Hai, 18/01/2016 07:35:00 +07:00

(VTC News) - Mang sim điện thoại giao cho khách như đã hẹn, anh Hoàng bị nhóm "khách hàng" vây đánh tới tấp.

(VTC News) - Mang sim điện thoại giao cho khách như đã hẹn, anh Hoàng bị nhóm "khách hàng" vây đánh tới tấp.

Chiều 17/1, trả lời PV VTC News, bác sĩ Lộc Duy Hưng - Khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (Đắk Lắk) cho biết bệnh viện đang điều trị cho bệnh nhân Đặng Huy Hoàng (29 tuổi, trú phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột) nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt và gãy răng hàm trên.

Anh Hoàng sau khi nhập viện đã được chụp phim chẩn đoán chấn thương sọ não nhưng chưa phát hiện dấu hiệu bất thường tại vùng đầu, hiện đang phải nằm viện để tiếp tục theo dõi.
Gia đình bà Thảo tại bệnh viện
Gia đình bà Thảo tại bệnh viện
Trước đó, khoảng 15h ngày 16/1, anh Hoàng đang ở nhà thì nhận được cuộc gọi đặt mua 2 sim số và giao tại quán Karaoke Friend (đường Y Bíh Aleo, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột).

Y hẹn, anh Hoàng mang sim đến địa chỉ nói trên thì gặp Trần Phi Trường và một nam thanh niên khác (chưa rõ danh tính) bước đến gần hỏi: "Mày đến đây làm gì? Mày nhắn tin spam vào máy tao phải không?" 
Anh Hoàng đang nằm điều trị tại bệnh viện
Anh Hoàng đang nằm điều trị tại bệnh viện 
Vừa dứt câu hỏi thì 2 thanh niên này lao vào đánh anh Hoàng. Sau đó, anh Hoàng chạy vào nhà vệ sinh gần quảng trường Tp.Buôn Ma Thuột trốn rồi gọi điện thoại nhờ gia đình đến can thiệp.

Khi người nhà anh Hoàng chạy đến thì bị một nhóm khoảng 6 nam thanh niên trong quán karaoke xông ra tấn công.

Quá hoảng sợ, mẹ anh Hoàng gọi điện thoại báo Công an. Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng xử lý nhanh chóng rồi để đám thanh niên nói trên ra về mà không lập biên bản hay làm rõ vụ việc.

"Nhìn thấy các nam thanh niên kia không chịu nói chuyện rõ ràng, mà xông vào đánh người trong gia đình nên tôi báo công an. Nhưng khi có mặt tại hiện trường, các anh công an không hề lập biên bản hay xác minh đầu đuôi sự việc mà còn cho các thanh niên này ra về", bà Thảo (mẹ Hoàng) bức xúc kể lại.

Cũng theo bà Thảo, bà nhận ra nhóm đối tượng này có thể là những người cũng bán sim số như con trai bà, do cạnh tranh chuyện làm ăn mà có hành động ngang ngược.



Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn