Helen Thanh Đào cô độc vì bố mẹ và em trai đã qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/06/2014 11:12:00 +07:00

Nữ diễn viên mang hai dòng máu Việt - Đài Loan sống trong đau khổ suốt ba năm qua khi cả gia đình đều đã qua đời.

Nữ diễn viên mang hai dòng máu Việt - Đài Loan sống trong đau khổ suốt ba năm qua khi cả gia đình đều đã qua đời.

Helen Thanh Đào
Sau 3 năm sang Đài Loan định cư, trưa 12/6, Helen Thanh Đào về thăm quê mẹ và có cuộc gặp gỡ thân mật với báo chí tại TP HCM. Người đẹp ăn mặc giản dị, khoe vẻ tươi trẻ, rạng ngời 
Helen Thanh Đào
Helen Thanh Đào có bố là người Đài Loan còn mẹ là người Việt. Cô được khán giả biết tới qua các phim như 'Đô la trắng', 'Ván cờ tình yêu'... Helen Thanh Đào từng giành giải 'Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất' tại Giải thưởng truyền hình TP.HCM - HTV Awards 2006 qua vai diễn Khánh Băng trong phim 'Đô la trắng' của đạo diễn Trần Cảnh Đôn và được đề cử vào danh sách 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' với vai chính trong phim 'Hương sen đá' của đạo diễn Đài Loan Trịnh Hữu Kiệt
Helen Thanh Đào
Nữ diễn viên xinh đẹp hiện là MC chương trình 'Yêu mái nhà của tôi' trên đài truyền hình CTITV của Đài Loan. Đây là chương trình kể về những câu chuyện trong mối quan hệ giữa mọi người với nhau trong cuộc sống, cũng như giới thiệu đến khán giả những thông tin bổ ích về du lịch, ẩm thực, thời trang...  Ngoài vai trò MC, Helen Thanh Đào còn giữ vị trí Đại sứ Du lịch thân thiện Đài Loan - Việt Nam. Với vai trò này, cô thường tham gia các hoạt động giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam đến người dân xứ Đài và ngược lại.
Helen Thanh Đào
Helen rất hào hứng khi gặp lại những người bạn và cộng sự thân thiết ở Việt Nam. Dự kiến năm nay, người đẹp sẽ về nước tham gia một phim truyền hình mới. Cô vừa hoàn thành vai diễn chính trong phim nhựa của Đài Loan mang tên 'Ôm chặt' (tên tiếng Anh: 'Just moment'). Với bộ phim này, Helen hy vọng có cơ hội tranh 'Ảnh hậu Kim Mã' - giải thưởng điện ảnh thường niên của Đài Loan.
Helen Thanh Đào
Trong buổi gặp gỡ với báo chí, Helen chia sẻ nhiều kỷ niệm khi đóng phim Việt. 'Có hôm tôi phải đợi tới 17 tiếng đồng hồ mới tới lượt mình đóng. Mỗi phân đoạn tôi chỉ được trả 500.000 đồng. Tiền cát-xê nhận được có khi không đủ trả chi phí đi lại, ăn, ngủ ở khách sạn. Nhưng tôi vẫn mê đóng phim và mong là mỗi năm đều được mời tham gia một bộ phim mới', cô nói.
Helen Thanh Đào
Lần này về nước, nữ diễn viên lưu lại 4 ngày 3 đêm để đưa các fan người Đài Loan tham quan những địa danh nổi tiếng tại Việt Nam như Nhà thờ Đức Bà, địa đạo Củ Chi và miền sông nước Mỹ Tho, Tiền Giang.
Helen Thanh Đào
Khi được hỏi về cuộc sống ở Đài Loan, nữ diễn viên ngậm ngùi chia sẻ, 3 năm qua cô sống trong nỗi đau khổ tột cùng vì mất tất cả người thân. 'Bố tôi qua đời đã lâu, mấy năm trước, mẹ cũng bất ngờ ra đi sau một tai nạn. Em trai tôi vì không chịu nổi cú sốc mất mẹ nên cách đây hơn 1 năm đã nhảy sông tự tử. Bây giờ tôi sống đơn độc trên đời, không nơi nương tựa nên phải tự mình mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, bất hạnh', cô trải lòng.
Helen Thanh Đào
Có nhiều người theo đuổi nhưng Helen Thanh Đào cho biết, cô vẫn đi về lẻ bóng. 'Tôi muốn tìm một ai thật lòng yêu thương mình. Nhiều người có điều kiện rất tốt ngỏ lời yêu tôi nhưng họ quá đào hoa, cùng lúc cặp kè nhiều phụ nữ nên tôi ngại, không tiến tới', nữ diễn viên nói.

Theo Ngoisao.net
Bình luận
vtcnews.vn