Hệ thống Vincom Center Hà Nội: Ngập tràn ưu đãi

Kinh tếThứ Năm, 25/10/2012 10:20:00 +07:00

(VTC News) - Chuỗi Trung tâm thương mại Vincom Center tại Thủ đô sẽ triển khai một chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn với hoạt động giảm giá sâu

(VTC News) - Chuỗi Trung tâm thương mại Vincom Center tại Thủ đô sẽ triển khai một chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn với hoạt động giảm giá sâu tại rất nhiều gian hàng và nhiều phần quà ý nghĩa để dành tặng khách hàng trong tháng 11/2012.


Vincom Center Bà Triệu - Địa chỉ mua sắm hàng đầu Việt Nam 

Tại Vincom Center Bà Triệu - Với chương trình ưu đãi lớn kỷ niệm sinh nhật mang chủ đề “Rộn ràng mừng sinh nhật Vincom Center Bà Triệu 8 tuổi” và hưởng ứng Tháng khuyến mại, Vincom Center Bà Triệu đã phối hợp với các gian hàng dành trọn vẹn tháng 11/2012 cho những chương trình ưu đãi khuyến mại lớn.

Theo đó, hàng loạt các sản phẩm cao cấp, thương hiệu uy tín có mặt tại Vincom Center Bà Triệu sẽ được giảm giá lên đến 50%. Có thể kể đến các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm như Valentino Creations, Bossini, Joelle, Capital Eyewear, G2000, Giovanni, Vicenzo Zeno, Minoshem, Yves Rocher, Morgan de Toi, Estelle, Levi’s, Rose Mary, Bourjois, Thomas Sabo, Minelli, Aldo, Polo&Camel... hay các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như: Lock & Lock, European Cookwear, World Kitchen, Homemart, Le’s mart...

Khách hàng mua sắm tại Vincom Center Bà Triệu 

Đặc biệt, các thương hiệu Jeep, Triumph, Akemi Uchi…, bên cạnh mức giảm giá lớn còn có nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Dừng chân tại các gian hàng ẩm thực sang trọng, ấm cúng như Baci Cafe, Chiêm,... quý khách cũng sẽ được thưởng thức các món ăn mới lạ, độc đáo với nhiều mức giá ưu đãi đến bất ngờ.

Cùng với đó, tại Vincom Center Long Biên, một trong số 25 Điểm vàng mua sắm của Thủ đô, cũng sẽ là một điểm đến đầy hấp dẫn với 30 ngày thỏa sức mua sắm trong “mưa khuyến mại” tháng 11/2012 mà khách hàng không thể bỏ qua. Đặc biệt, Vincom Center Long Biên còn có 8 ngày vàng mua sắm (vào các ngày thứ 7 và chủ nhật của tháng 11) với rất nhiều mặt hàng có mức giá giảm sâu đến 50%.

Toàn cảnh Vincom Center Long Biên - điểm vàng mua sắm trong tháng khuyến mại  

Đây sẽ là những món quà khuyến mại vô cùng giá trị với những ai ưa dùng hàng hiệu hay thích sở hữu những sản phẩm cao cấp như Pepco, Carlorino, Kappa, Dr.Martens, Replay, Anta, Bella, Lewood, Icare, Đồ chơi thảm Parklon, Fortune Duck, Icare, Bella, Kore, Lewood, Paloma, Valentino Creations...

khi tất cả đều đồng loạt giảm giá với mức tối đa lên đến đến 50%. Đặc biệt, The Faceshop còn tặng quà cho các hóa đơn từ 600.000đ trở lên, Nagu giảm đồng loạt 50% cho quần áo trẻ em nhãn hiệu Bé Xinh; Beaute Paris giảm 50% cho mỹ phẩm Bernard Cassiere và Soskin... chắc chắn đây sẽ là cơ hội “mua 1 tặng 1” mà các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua.

Cơ hội mua sắm giảm giá lớn tại Vincom Center Long Biên 

Với sự đầu tư, phát triển và quản lý bài bản của Tập đoàn Vingroup, có thể khẳng định, chuỗi Vincom Center tại Hà Nội không những là địa chỉ vui chơi, mua sắm quen thuộc của người dân Thủ đô mà còn trở thành một biểu tượng cho phong cách tiêu dùng hiện đại của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hệ thống Trung tâm thương mại Vincom Center hội tụ những sản phẩm có chất lượng, thương hiệu đảm bảo cũng như phong cách quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đây là những yếu tố không thể thiếu để làm nên thương hiệu Vincom Center cũng như đưa hệ thống Trung tâm thương mại Vincom Center trên toàn quốc trở thành những địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.

 
Với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn tại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên trong Tháng khuyến mại Hà Nội, chắc chắn khách hàng sẽ có một tháng chi tiêu hết sức hợp lý, mua sắm được những sản phẩm yêu thích có giá trị, có thương hiệu và chất lượng đảm bảo với mức giá đặc biệt ưu đãi.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn