Hé lộ sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất Hà Nội 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/09/2014 10:05:00 +07:00

(VTC News) - Sự kiện đặc biệt và nổi bật nhất trong năm: ‘All over the world’ cùng với tên tuổi DJ hàng đầu thế giới - Chuckie sẽ diễn ra tại HN vào 22/11.

(VTC News) - Vào tối 22/11/2014, một sự kiện đặc biệt và nổi bật nhất trong năm mang tên ‘All over the world’ cùng với tên tuổi DJ hàng đầu thế giới - Chuckie sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, The Bank Entertainment đưa Chuckie về Hà Nội với những người yêu nhạc điện tử. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện được mong đợi nhất của giới trẻ nói chung và fan của Chuckie cũng như dòng nhạc Dutch House nói riêng.
dj
Nằm ở tầng 6, toà nhà Capital 41 Hai Bà Trưng, Hà Nội với diện tích rộng hơn 1000m2, không gian thoải mái, những thiết bị đạt chuẩn thế giới với hệ thống loa Funktion One và hệ thống ánh sáng hoành tráng... The Bank Entertainment là nơi không còn xa lạ với những người yêu âm nhạc và tìm kiếm một sân chơi sôi động, văn minh tại Hà Nội.

Đây cũng là nơi đã từng tổ chức những đêm tiệc âm nhạc ấn tượng với các DJ nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như: Walshy Fire (USA), Matt Caseli (Ibiza, Tây Ban Nha), Pucuy (Indonesia), KoFlow (Singapore), Jesse Garcia (Barcelona)... The Bank luôn nằm trong top 3 địa điểm lớn nhất và dẫn đầu phong trào HipHop và nhạc điện tử EDM tại Hà Nội.


Nối tiếp thành công của những show đó, vào tháng 11 này, "ALL OVER THE WORLD" sẽ diễn ra tại The Bank dành cho các bạn trẻ yêu âm nhạc với sự góp mặt của DJ CHUCKIE đến từ USA.
dj
Chuckie là một trong những nhà sản xuất và DJ tài năng hàng đầu với những thể loại nhạc như Electro House, Dutch House, Rave... từng chinh phục các fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Các tracks nổi tiếng của Chuckie như: “What Happens in Vegas”, “Move It 2 The Drum”, “Dirty Funkin Beats”… đã từng “gây bão” trong các party, các tụ điểm âm nhạc và trở nên quen thuộc với người nghe nhạc điện tử.

Lần đầu tiên tới Việt Nam trong bữa tiệc âm nhạc hoành tráng “ALL OVER THE WORLD" ngày 22/11/2014 này tại The Bank, Chuckie sẽ không khiến các fan hâm mộ tại Hà Nội phải thất vọng!


Coupon vào cửa sẽ được bắt đầu bán từ ngày 1/11/2014 tại các điểm: The Bank (tầng 6, 41 Hai Bà Trưng, HN), Cosa Nostra Cafe (24 Tông Đản, HN), Ấy Lounge (63 Hàng Bún, HN), The Camorra (Tầng 1, toà nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, HN), Funky Buddha (2A Tạ Hiện, HN), ByT Fashion Studio (74 Hàng Gà, HN).

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn