Hé lộ tình tiết mới vụ xác nữ sinh bốc mùi ở phòng trọ

Pháp luậtThứ Tư, 26/10/2011 12:53:00 +07:00

(VTC News) - Đến giờ phút này, Lê Văn Duẩn chồng của nạn nhân vẫn bỏ trốn khỏi hiện trường, không về dự lễ tang vợ…

(VTC News) - Đến giờ phút này, Lê Văn Duẩn chồng của nạn nhân vẫn bỏ trốn khỏi hiện trường, không về dự lễ tang vợ… Trong khi đó, tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện hai lá đơn ly hôn của nạn nhân.

Theo thông tin từ CA huyện Từ Liêm, trong quá trình khám nghiệm hiện trường vào sáng ngày 25/10, cơ quan điều tra đã phát hiện ra 2 lá đơn ly hôn do chính nạn nhân Hà Thị Thu Hiền viết, lá đơn được kẹp trong một cuốn sách.

Trong đơn, chị Hiền viết: “Chúng tôi lấy nhau được một thời gian, qua cuộc sống hàng ngày chúng tôi thấy mình không hợp nhau, cần phải mỗi người một nơi… Nên chúng tôi thống nhất viết đơn này kính mong tòa án nhân dân giải quyết cho chúng tôi”. Cả hai lá đơn đều ghi địa chỉ gửi về Toà án nhân dân huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, một lá ghi ngày 30/5/2011 và một lá gần đây 3/9/2011.

Phòng trọ nơi phát hiện ra xác nạn nhân.

Tiếp tục khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra tiếp tục tìm thấy một lá đơn ký tên Lê Văn Duẩn. Nội dung lá đơn yêu cầu Toà án công nhận việc đồng ý với đề nghị ly hôn của chị Hiền.

Trong một diễn biến khác, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, ngày 25/10, thi thể chị Hà Thị Thu Hiền đã được gia đình đưa về quê (xã Mỗ Nam, huyện Duy Tiên, Hà Nam) mai táng. Điều đáng nói là trong lễ tang của vợ, Lê Văn Duẩn cũng vắng mặt, gia đình không hề liệc lạc được với Duẩn.

Theo gia đình nạn nhân, Duẩn là một người hiền lành nhưng có máu cờ bạc, không có nghề nghiệp ổn định. Đầu năm 2011, hai người về ở cùng nhau, đến tháng 5/2011 thì tổ chức đám cưới ở quê, rồi cùng nhau lên thuê trọ ở thị trấn Cầu Diễn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy tìm Lê Văn Duẩn để làm sáng tỏ vụ việc.

Quang Tùng - Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn