Hé lộ thông tin về chồng thiếu gia của Tâm Tít

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/12/2014 10:55:00 +07:00

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, ông xã ngoài 30 tuổi của hot girl Hà thành còn là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội.

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, ông xã ngoài 30 tuổi của hot girl Hà thành còn là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội.

Ngày 27/12, sau khi hình ảnh đám hỏi của hot girl Tâm Tít và chồng thiếu gia rò rỉ với truyền thông, mọi người không khỏi bất ngờ.

Thậm chí, ngay cả rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Tâm Tít cũng không được chia sẻ thông tin về hôn lễ của người đẹp sinh năm 1989. Từ khoá "Ngọc Thanh" cũng trở nên phổ biến trên Google và thông tin về anh chàng này được mọi người rất quan tâm.


Chồng sắp cưới của Tâm Tít tên Ngọc Thành. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Ông xã của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà thành.

Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có. Một số người bạn của chàng doanh nhân Hà thành cho biết, anh là người khá hiền lành, công việc kinh doanh rất suôn sẻ.

tam tit
Tâm Tít và ông xã làm đám hỏi ngày 27/12. 
Ngọc Thành và Tâm Tít quen biết nhau từ lâu nhưng họ chính thức yêu từ tháng 10/2014. Yêu nhau không bao lâu, nữ ca sĩ - diễn viên mang bầu và cả hai xác định chuyện hôn nhân.

Bạn trai là người đàn ông tốt, yêu và bảo vệ cô giữa sóng gió tình cảm với anh trai Bảo Thy nên Tâm Tít quyết định chọn anh là bạn đời.

Theo bạn của hot girl Phạm Thanh Tâm, doanh nhân tên Thành rất yêu chiều và chăm sóc vợ tương lai chu đáo. Thậm chí, cả hai có tính cách khá giống nhau nên luôn chia sẻ mọi việc trong cuộc sống.

Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng nên người đẹp sinh năm 1989 quyết không công khai mối quan hệ này. Sau đám hỏi kín tiếng, cặp đôi cũng mới tổ chức buổi chia tay đời độc thân với những người bạn.

tam tit1
Ông xã sắp cưới của hot girl sở hữu gương mặt điển trai, sự nghiệp ổn định.
Cặp đôi đã thực hiện xong bộ ảnh cưới lãng mạn và đang cùng gia đình chuẩn bị mọi khâu cho hôn lễ hoành tráng diễn ra vào ngày 10/1 tại Hà Nội.

Hiện tại, Tâm Tít có bầu ở tháng thứ 3. Trong những tấm ảnh đám hỏi rò rỉ ra ngoài, dễ dàng nhận thấy bụng bầu của Tâm Tít lộ khá rõ và cô cũng tăng cân đáng kể.


Cũng trong ngày 27/12, sau khi thông tin hôn lễ của Tâm Tít đăng tải tràn lan trên mặt báo, nữ diễn viên Tỷ phú chăn vịt đã lên trang cá nhân thừa nhận về đám cưới sắp diễn ra.

Nói về việc giấu kín thông tin có người yêu mới và đính hôn, Tâm Tít cho biết do thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra cả vui lẫn buồn nên cô chỉ muốn lễ đính hôn gói gọn trong không khí gia đình và những bạn bè thân thiết. Hotgirl sinh năm 1989 cũng cảm ơn người hâm mộ đã chúc phúc cho cô.


Trước đó, sau khi ồn ào tình cảm với bạn trai Thế Bảo chưa kịp lắng xuống, Tâm Tít bị truyền thông bắt gặp lần đầu đi cùng người yêu mới vào tháng 11 trong một quán bar ở Hà Nội.

Đúng ngày hôm đó, theo kế hoạch cô phải dự họp báo công chiếu bộ phim Tỷ phú chăn vịt mà mình đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, gần đến giờ diễn sự kiện, cô báo lại với đoàn phim mình bị bệnh và không thể tham dự.

Ngay trong tối đó, hình ảnh cô vui vẻ bên bạn trai Ngọc Thành tràn lan trên mạng nhưng cô từ chối xác nhận mọi thông tin. Vài tháng nay, Tâm Tít chủ yếu sống ở Hà Nội để dưỡng thai và không xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện nào khác.


Clip Công Vinh hôn Thủy Tiên say đắm trong tiệc cưới:


Clip Công Vinh nhảy trong đám cưới:


Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn