Hé lộ thêm nguyên nhân dẫn đến cái chết của Bạch Tĩnh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/02/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Nguyên nhân dẫn đến bi kịch chết thảm của nữ diễn viên Trung Quốc Bạch Tĩnh và chồng chiều qua, trong đó chồng cô chính là hung thủ đang được hé lộ

(VTC News) – Nguyên nhân dẫn đến bi kịch chết thảm của nữ diễn viên Trung Quốc Bạch Tĩnh và chồng chiều qua, trong đó chồng cô chính là hung thủ đang dần được hé lộ.

Báo chí Trung Quốc vẫn đang tiếp tục mổ xẻ nguyên nhân dẫn đến hành động giết vợ rồi tự sát của Châu Thành Hải, chồng nữ diễn viên Bạch Tĩnh chiều tối qua (28/2) tại nhà riêng ở tầng 12, khu chung cư Triều Dương, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Nữ diễn viên Bạch Tĩnh và chồng chết thảm chiều qua dưới lưỡi dao của chồng. 

Trang QQ đưa tin, thời gian này giữa vợ chồng Bạch Tĩnh và Châu Thành Hải đang xảy ra nhiều bất đồng. Trước nhất là công việc kinh doanh thua lỗ của doanh nhân họ Châu đã khiến cả hai nản lòng, cộng thêm lửa tình đã nguội nên Bạch Tĩnh đang tìm kiếm người đàn ông khác và quyết định đòi ly hôn chồng mới cưới.

Tình tiết đáng lưu ý là Bạch Tĩnh bị nghi ngờ đã cấu kết với người khác bày mưu tính kế để lừa chồng số tiền ‘khủng’ lên tới 20 triệu nhân dân tệ (hơn 60 tỷ Việt Nam đồng). Âm mưu này được cô thực hiện ngay sau khi dụ được Thành Hải bỏ vợ và con trai để cưới cô vào tháng 10/2010. Người đẹp này còn bí mật vạch kế hoạch ép chồng ly hôn và cướp tài sản. Không may là mọi kế hoạch Bạch Tĩnh lập ra đều bị Châu Thành Hải phát hiện.

Bạch Tĩnh bị nghi đã bí mật cấu kết với người khác lên kế hoạch lừa tiền, đòi ly hôn và cướp tài sản của người chồng giàu có. 

Vốn đã chán chường chuyện làm ăn, lại thất vọng vì phát hiện ra bộ mặt thật của vợ, Thành Hải tìm đến mẹ để kể lể sự tình. Nghe xong mọi chuyện, mẹ anh đã quá giận dữ và qua đời vì một cơn đột quỵ không lâu sau đó, bởi bà vốn có tiền sử bệnh đau tim từ trước. Mẹ Thành Hải cùng gia đình cũng đã từng kịch liệt phản đối chuyện anh ruồng bỏ vợ con để kết hôn với Bạch Tĩnh hơn 1 năm trước.

Dù mới hơn 40 tuổi, Châu Thành Hải đã nổi tiếng là một đại gia giàu có ở Bắc Kinh, với núi tài sản lên tới hàng trăm triệu nhân dân tệ, cùng nhiều bất động sản có giá trị. Dù bị gia đình ngăn cản, song doanh nhân trẻ vẫn cố cưới Bạch Tĩnh, hết sức cưng chiều nữ diễn viên xinh đẹp mà không lường được rằng mình là ‘miếng mồi’ ngon cho cô vợ trẻ ‘đào mỏ’, lừa đảo. Anh còn đầu tư tiền của vào nhiều dự án phim có Bạch Tĩnh tham gia diễn xuất như: Công phu Vịnh Xuân, Huyết sắc tương tây.

Bạch Tĩnh nổi tiếng với phim “Công phu Vịnh Xuân” do chồng cô góp vốn liếng. 

Khi phát hiện ra bộ mặt giả tạo, nham hiểm của vợ trẻ, lại quá sốc vì cái chết đột ngột của mẹ, Châu Thành Hải trở nên bế tắc. Anh đổ lỗi Bạch Tĩnh đã giết mẹ anh rồi định hãm hại anh để chạy theo tình mới. Hai người đã đôi co nặng nề và trong lúc cơn tức giận lên đến đỉnh điểm, Thành Hải đã xuống tay đâm chết vợ mình rồi tự vẫn.

Căn hộ chung cư nằm trên tầng 12 nơi án mạng đau lòng xảy ra.Bạch Tĩnh còn bị nghi ngộ sát mẹ chồng. 

Cảnh tượng thi thể đôi vợ chồng trẻ Bạch Tĩnh – Thành Hải được cảnh sát đưa đi khiến công chúng bàng hoàng. 

Trước khi được phát hiện nằm trên vũng máu và đưa đi cấp cứu, Châu Thành Hải đã gọi cho anh trai kể lể sự tình rồi thú nhận với cảnh sát mọi chuyện. Trên đường tới bệnh viện cấp cứu, Thành Hải đã không thể qua khỏi vì vết thương quá nặng. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc và chưa đưa ra bất kỳ kết luận chính thức nào trước mọi nguồn tin đang làm xôn xao dư luận Trung Quốc.

Hoàng Nghĩa(Theo 163/67) 

Bình luận
vtcnews.vn