Hé lộ 'phiên bản xấu xí' của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong phim đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/05/2015 11:15:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2012 tiếp tục khẳng định nét đẹp thanh lịch hiếm có của mình khi lần đầu tiên thử sức với vai nữ chính trong bộ phim ngắn sắp ra mắt.

(VTC News) - Hoa hậu Việt Nam 2012 hy sinh nhan sắc, hoá 'cô gái xấu xí' khi lần đầu tiên thử sức với vai nữ chính trong bộ phim ngắn sắp ra mắt.

Sau 3 năm chỉ tham gia các hoạt động giải trí với tư cách khách mời và người mẫu, Đặng Thu Thảo lần đầu tiên thử sức với vai nữ chính trong một phim ngắn. Trong phim, cô kết hợp cùng diễn viên – người mẫu Nhan Phúc Vinh sẽ ra mắt trong thời gian tới.


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa hai nhân vật xứng đôi vừa lứa: anh chàng Hùng tài năng (Nhan Phúc Vinh thủ vai) và cô nàng thanh lịch Nhã Phương (do Thu Thảo thể hiện).

Video Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu làm diễn viên:

đặng thu thảo
đặng thu thảo nhan phúc vinh
Trong phim, Vinh vào vai Hùng, một chàng trai lịch lãm, thành đạt và Đặng Thu Thảo vào vai Nhã Phương – cô bạn cùng lớp với Hùng từ 10 năm trước.
Trong một buổi họp lớp, Phương xuất hiện đầy bí ẩn với Vẻ đằm thắm, dịu dàng, phong cách trang nhã cùng mùi hương tinh tế.

Cô ngay lập tức 'đốn ngã' trái tim những chàng bạn học, trong đó có Hùng (chàng hoàng tử bạch mã mà cô thầm thương trộm nhớ khi còn học trung học).


Liệu sự thanh lịch của cô có chiếm trọn trái tim của chàng thủ lĩnh hào hoa điều mà cô đã ấp ủ từ lâu?
Sự hiện diện đầy bí ẩn của Nhã Phương tại buổi họp lớp khiến Hùng và các chàng trai trong lớp ngẩn ngơ
Sự hiện diện đầy bí ẩn của Nhã Phương tại buổi họp lớp khiến Hùng và các chàng trai trong lớp ngẩn ngơ. 
Sự lột xác của nhân vật Phương được đánh giá là tạo hình phá cách của Thu Thảo. Được nhớ mặt điểm tên đi cùng với hình tượng vẻ đẹp thanh tú khả ái độc nhất vô nhị trong làng mỹ nhân Việt, trong bộ phim mới, Thu Thảo thể hiện một khía cạnh tính cách mới khác xa với phong cách mộc mạc thường ngày.

Chỉ điểm qua những bức ảnh hậu trường cũng đủ thấy nhân vật Phương khiến không ít người xem phải tò mò, hào hứng.

Để có được màn lột xác đầy bất ngờ này, ê kíp làm phim nhiều phen phải 'toát mồ hôi' trong việc tạo hình để có thể khiến Thu Thảo từ hình tượng mỹ nhân thanh lịch trở thành một thiếu nữ có phong cách thời trang sặc sỡ khác thường.

Bộ phim khai thác một hình ảnh Đặng Thu Thảo rất khác so với vẻ mộc mạc thường ngày 
thu thảo xấu xí
Nếu 10 năm trước, Phương phiên bản 'loè loẹt' từng làm Hùng phải chạy xa ngàn thước thì giờ đây, trong bộ váy trắng quý phái và hương thơm tinh tế thanh lịch, nàng đã thật sự đốn tim anh bạn cùng lớp, khiến anh chàng cứ mãi vấn vương.
Sau khi gặp Phương tại buổi tiệc, Hùng ấn tượng bởi sự thanh lịch và hương thơm quý phái mãi với thời gian còn vấn vương trên chiếc áo vest của anh
Sau khi gặp Phương tại buổi tiệc, Hùng ấn tượng bởi sự thanh lịch và hương thơm quý phái mãi với thời gian còn vấn vương trên chiếc áo vest của anh. 
Không chỉ đoàn làm phim mà ngay cả bạn diễn cùng, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng không khỏi hồi hộp trong nhiều cảnh diễn chung.

Dù đã quen biết từ lâu, cùng tham gia nhiều hoạt động từ thiện hay event nhưng Nhan Phúc Vinh phải nhiều lần 'đứng hình' trước sự thanh lịch của Thu Thảo trong bộ váy trắng. Những cử chỉ quan tâm của anh chàng trong các cảnh phim dường như có chất 'tình' hơn.
Vai diễn nam chính được xem là 'đặt để' cho Nhanh Phúc Vinh nhờ vẻ điển trai, lịch lãm và phong độ của anh chàng.
Vai diễn nam chính được xem là 'đặt để' cho Nhanh Phúc Vinh nhờ vẻ điển trai, lịch lãm và phong độ của anh chàng. 
nhan phúc vinh
Đây sẽ là một câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn mà bạn rất không nên bỏ lỡ. Đặc biệt, sự xuất hiện của 'nhân tố mới' Đặng Thu Thảo sẽ là lý do hết sức chính đáng để các fan ngóng chờ được thưởng thức tác phẩm điện ảnh đầu tay của cô nàng.

Đặng Thu Thảo - Đi về phía mặt trời:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn