Hé lộ nội dung phần 4 phim Cô dâu 8 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/08/2015 06:29:00 +07:00

"Cô dâu 8 tuổi" gây bão năm 2015. “Cô dâu 8 tuổi” phần 4 với câu chuyện của nàng dâu và chàng rể trẻ con sẽ tiếp tục với những ngã rẽ đầy kịch tính

(VTC News) - “Cô dâu 8 tuổi” với câu chuyện của nàng dâu và chàng rể trẻ con sẽ tiếp tục với những ngã rẽ đầy kịch tính của vấn nạn tảo hôn.

Cô dâu 8 tuổi
là bộ phim gây được sự chú ý của khán giả xem truyền hình trong thời gian vừa qua. Sau khi phần ba kết thúc, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ tiếp tục gặp lại nàng dâu và chàng rể trẻ con trong phần 4 của bộ phim.

Video "Cô dâu 8 tuổi" khiến người xem ức chế:


Sau 4 năm, Jagdish cuối cùng cũng đã nhận được tấm bằng y khoa, cậu vui mừng gọi về báo tin cho gia đình khiến mọi người như vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc.

Bà Kalyani cũng muốn xây cho cháu trai bệnh viện riêng, nhưng dường như giấc mơ trở thành bác sỹ chưa bao giờ hết thôi thúc Jagdish học lên mãi, thế nên anh đã quyết định ở lại thành phố và cùng Gauri học thạc sỹ.


Để có nhà ở, Jagdish đã nói dối rằng anh đã kết hôn với Gauri. Anh cũng sẵn sàng làm tổn thương Anandi khi nói với cô rằng mối quan hệ với cô là sai lầm lớn nhất anh, Jagdish cũng đồng thời cấm Anandi không được đến Mumbai dù bất cứ giá nào.
cô dâu 8 tuổi 1
Đau đớn, tuyệt vọng, Anandi đã đổ bệnh. Thương con dâu, Bhairon đã quyết định lên thành phố tìm Jagdish và chẳng may phát hiện Gauri đang sống cùng như vợ chồng.

Để bảo vệ Gauri, Jagdish sẵn sàng đối chất với Bhairon cũng như làm tổn thương ông khi thẳng thừng tuyên bố sẽ cưới Gauri và tình yêu với Anandi chỉ là một sự sai lầm trong quá khứ.


Những tưởng chuyến đi này sẽ giúp hàn gắn quan hệ vợ chồng của con trai và con dâu, nào ngờ lại chính thức đặt dấu chấm hết cho tình cha con giữa Bhairon với Jagdish khi anh quyết định rời đi và đau đớn tuyên bố con trai mình đã chết.

Vì tình yêu dành cho Anandi cũng như những nỗi đau mà con dâu phải trải qua, Bhairon đã tập hợp các thành viên trong gia đình để tiến hành cuộc hôn nhân khác cho Anandi, coi cô như con gái của họ.

cô dâu 8 tuổi 2
Trong khi đó, ở Mumbai, Jagdish vẫn đang tận hưởng từng khoảnh khắc tươi vui, hạnh phúc trong mối tình cùng cô bạn học Gauri. Và Gauri, sau những chuỗi ngày ngọt ngào bên người tình, đã thật sự choáng váng khi phát hiện ra cô đã bị Jagdish lừa dối…

Tình yêu giữa Jagdish và Gauri rồi sẽ đi đến đâu trong phần 4 Cô dâu 8 tuổi? Anandi sẽ bắt đầu cuộc đời mới của mình thế nào? Jagdish sau những ngày bị chối bỏ, anh có nhận được sự tha thứ của gia đình?
cô dâu 8 tuổi 3
“Cô dâu 8 tuổi phần 4” sẽ lên sóng TodayTV  lúc 20h hàng ngày từ ngày 02/9/2015.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn