Hé lộ nơi đón năm mới 2016 của tỷ phú Abramovich và vợ con

Kinh tếThứ Tư, 30/12/2015 04:56:00 +07:00

Tỷ phú Roman Abramovich sẽ có kỳ nghỉ năm mới, đón giao thừa tại hòn đảo Saint Barth ở Caribe.

(VTC News) - Tỷ phú Roman Abramovich sẽ có kỳ nghỉ năm mới, đón giao thừa tại hòn đảo Saint Barth ở Caribe.

Khi Chelsea đang đối diện với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong 12 năm qua, tỷ phú Roman Abramovich – người sở hữu công lạc bộ này đã chọn kỳ nghỉ với vợ và con tại đảo Saint Barth ở Caribe. Hòn đảo này cũng là nơi ông có ngôi nhà trị giá 49 triệu USD.
 Tỷ phú Abramovich cùng con trai đi mua sắm
Mới đây, hình ảnh ông đang đi mua sắm với con trai 6 tuổi trong khi du thuyền The Eclipse 15 tỷ USD đang được neo gần đó đã được đăng tải trên tờ DailyMail. Trong khi đó, vợ ông là Dasha Zhukova tắm nắng cùng với Jen Meyer – vợ nam diễn viên Tobey Maguire. 
Tỷ phú này sẽ đón giao thừa với gia đình tại dinh thự trên đảo trong 2 ngày.
Trong khi vợ ông đang tắm nắng cùng bạn ở trên đảo St Barth
Kỳ nghỉ của tỷ phú Abramovich diễn ra sau khi ông quyết định sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho do thành tích thi đấu bết bát của Chelsea. Sau đó, tỷ phú này đã bổ nhiệm ông Guus Hiddink làm HLV tạm thời cho đến khi mùa giải kết thúc.

Phương tiện di chuyển của tỷ phú này và gia đình trong kỳ nghỉ năm mới là du thuyền Eclipse. Đây là một trong những du thuyền lớn nhất trên thế giới. Eclipse được nhìn thấy ở Hamburg (Đức) hồi đầu năm, khi đang được sửa chữa tại công ty đóng tàu Blohm Voss.
 Du thuyền Eclipse của ông Abramovich

Du thuyền này có tốc độ cao nhất 22 hải lý/giờ, có 4 động cơ diesel, có 2 bể bơi, 2 điểm đỗ trực thăng, một vũ trường, 30 phòng, thậm chí cả hệ thống phòng thủ, các tấm kính chống đạn ở tất cả các cửa sổ dọc theo chiều dài của du thuyền, hệ thống phòng thủ tên lửa và thiết bị laser chống hoạt động của giới báo chí, hay thợ săn ảnh. Để vận hành được du thuyền phải cần tới 70 thủy thủ, chi phí bảo trì hàng năm mà tỷ phú này phải chi trả lên đến 75 triệu USD.


Nghi Dung


Bình luận
vtcnews.vn