Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của quần thể nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên Vịnh Hạ Long

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 22/06/2017 17:29:00 +07:00

"Tôi đang tham gia kiến tạo một hố golf sẽ được cả thế giới biết đến”, thiết kế gia sân golf nổi tiếng Brian Curley đã bình luận như vậy về sân golf nằm trong quần thể FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort, tận mắt chứng kiến công trường của FLC, người ta sẽ hiểu nhận xét này không hề cường điệu.

FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort trải dài trên đỉnh đồi Văn Nghệ lộng gió và thu gọn khung cảnh tráng lệ của Hạ Long trong tầm mắt. Khởi công vào ngày 20/03/2016, nhiều hạng mục của quần thể nghỉ dưỡng hạng sang này đang bước đầu hoàn thiện, trong đó các hố golf số 8 đến số 18 về cơ bản đã hoàn tất.

anh 1

Công trường xây dựng của FLC Hạ Long nhìn từ trên cao 

anh 2

  Một góc sân golf đã hoàn tất với fairway lượn sóng và thảm cỏ xanh mịn

Uốn lượn trên triền núi liền kề với vịnh biển, 18 hố golf có địa hình đa dạng, với những bẫy cát được đặt ở vị trí chiến lược kết hợp với các dốc thoải, núi đá vôi nhấp nhô xen kẽ hệ thực vật tại chỗ, tạo ra một sân golf đẹp nhất và thách thức nhất của FLC cho đến nay.

anh 3 3

 Khung cảnh Vịnh Hạ Long ngoạn mục nhìn từ sân golf

Các gôn thủ có thể thỏa sức swing trên địa thế đồi núi tự nhiên trong khi nhìn xuống hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ soi bóng dưới mặt nước xanh lam phẳng lặng. Địa hình hiếm có này gợi nhắc về các sân golf dạng links nổi tiếng tại các hòn đảo của Monaco.

anh 4 4

 Cỏ Platinum Paspalum được cắt tỉa cẩn thận bởi đội ngũ chăm sóc hàng đầu thế giới

Đây sẽ là sân golf thứ tư của FLC Group chuẩn bị đưa vào vận hành, sau FLC Sầm Sơn Golf Links và FLC Quy Nhơn Golf Links đã rất được yêu thích. Điểm đặc biệt là tất cả các sân golf dạng links nói trên đều nằm ở ven biển, tận dụng triệt để địa thế đồi núi tự nhiên với tầm nhìn hướng biển, tạo nên những cảnh quan ấn tượng và những thách thức về chuyên môn cho các gôn thủ.

anh 5 5

 

Nằm kế bên sân golf rộng gần 100 ha, những hạng mục khác của FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort như phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đang đẩy nhanh tiến độ thi công. Trong đó, khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel - một trong những dự án condotel tiên phong tại Quảng Ninh dự kiến sẽ khánh thành giữa năm 2018.

anh 6 6

 

FLC Grand Hotel kế thừa toàn bộ những tiện ích của quần thể FLC Ha Long như sân golf 18 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, đồng thời trang bị hàng loạt tiện ích riêng tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi bốn mùa 1.000m2, bể bơi vô cực ngoài trời hiện đại, nhà hàng cao cấp, clubhouse sôi động, rooftop bar cao nhất Hạ Long.

anh 7 7

 

FLC Grand Hotel mang đậm phong cách châu Âu sang trọng với các góc nhìn mở rộng hướng vịnh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và cảnh quan ngoạn mục xung quanh. Họa tiết hoa văn được tinh giảm để làm nổi bật hình khối kiến trúc cân đối và những biến tấu đa dạng về không gian.

anh 8 8

 

Dự án này sẽ cung cấp ra thị trường gần 600 căn condotel sang trọng đa dạng về diện tích (từ 44m2 đến 853m2), giúp đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính khác nhau của các nhóm đầu tư. Đây cũng là dự án condotel có cam kết lợi nhuận cao nhất thị trường hiện nay: tối thiếu từ 12%/năm trong 8 năm.

anh 9 9

 Ngắm cảnh hoàng hôn kỳ ảo trên bờ vịnh ngay từ sảnh khách sạn lộng gió

FLC Grand Hotel sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/6 tại Hà Nội. Với lượng khách lưu trú tối đa lên tới 1.300 người, các chuyên gia địa ốc tin rằng đây là sự bổ sung hữu hiệu vào số lượng khách sạn hạng sang đang khá khiêm tốn tại Quảng Ninh (khoảng 3.550 phòng và 20 khách sạn 4-5 sao).

anh 10 10

 

“FLC Grand Hotel Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa mà hiếm dự án condotel nào tại Quảng Ninh so sánh được, lại nằm cạnh sân golf đẹp nhất trong toàn bộ các sân golf hiện có của Tập đoàn FLC. Kết hợp với hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, tôi tin rằng công suất đặt phòng của dự án sẽ luôn trên mức 85% và lợi nhuận ủy thác cho thuê chắc chắn sẽ vượt mức 12%/năm”, ông Hoàng Quế Linh – PTGĐ Diamond Invest Holdings đại diện liên minh phân phối chính thức dự án khẳng định.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn