Hé lộ những bất ngờ thú vị trong The Flash 2

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/07/2015 01:20:00 +07:00

Những thông tin đắt giá trước ngày công chiếu mùa thứ 2 của The flash được công bố tại SDCC 2015 mang lại cho các fan sự phấn khích tột độ

(VTC News) - Những thông tin đắt giá trước ngày công chiếu mùa thứ 2 của 'The flash' được công bố tại SDCC 2015 mang lại cho các fan sự phấn khích tột độ.

Đầu tiên, tin vui gửi đến các fan của series The flash chính là nhân vật Jay Garick – Flash đầu tiên sẽ do Teddy Sears, diễn viên trong Masters of sex thủ vai.

teddy sears
 Teddy Sears sẽ đảm nhận vai Jay Garick.

Theo lời người dẫn chương trình Andrew Kreisberg, Teddy là lựa chọn phù hợp nhất cho nhân vât này. Jay là một nhân vật bí ẩn đã đến Central city để cảnh báo cho Bary Allen và đội của anh về mối nguy hiểm sẽ xảy ra trong tương lai gần. 

jay
Chiếc mũ huyền thoại của Jay Garick. 

 Đôi cánh vàng tượng trưng cho tốc độ.

Bên cạnh đó, một câu chuyện tình yêu mới sẽ được viết lên bởi Barry Allen và Patty Spivot , công sự của thanh tra Joe West thay cho Eddie đã chết do Shantel VanSanten thủ vai. Các fan cũng nuối tiếc vì Eddie không thể quay lại trong Flash. 

patty
Patty Spivot, người yêu mới của Barry Allen. 

Ngoài ra, phim sẽ xuất hiện một Villain khét tiếng khác là Zoom – một con quỷ tốc độ, một Reversh Flash được tạo ra bởi Geoff Johns và Scott Kollins vào năm 2001.

hunter
Hunter Zolomon – kẻ thù truyền kiếp của Barry Allen.

Hunter Zolomon (tên thật của Zoom) vốn là một sĩ quan cảnh sát, vì những sự cố liên quan đến Flash nên bị biến đổi thành một Flash chưa hoàn thiện. Kết quả là Flash mới không được nhanh nhẹn như các Flash truyền thống nhưng lại có khả năng tự điều chỉnh được tốc độ khi xuyên không. 

Flash mới có thể chạy còn nhanh hơn cả Barry Allen và Jay Garrick. Về với đội Villain của Hunter Zolomon còn có Mirror Master và Dr. Alchemy.

Villain
Thành viên thứ 2 của đội Villain - Mirror Master. 

villain
Một thành viên khác của đội Villain - Dr. Alchemy 

Thêm vào đó, Victor Garber cũng đã xác nhận với The Hollywood Reporter về việc mình và Robbie Amell  sẽ xuất hiện trong The Flash season 2 trong hình ảnh của Firestorm.

firestorm
 Firestorm được hợp nhất từ hai cá thể riêng biệt.

Firestorm là một bản thể được hợp nhất bởi cậu học sinh trung học Ronnie Raymond và giáo sư đại học Martin Stein, sở hữu một nguyên tố hết sức tiềm năng là lửa, đồng thời có khả năng chuyển hóa vật chất từ dạng này sang dạng khác.

fire
 Và sở hữu nguyên tố lửa đốt cháy mọi thứ.

Trong một cuộc trò chuyện với Screen Rant, nửa kia của Firestorm, Robbie Amell đã tiết lộ một phân cảnh miêu tả khả năng đặc biệt này: ‘Đó là một phân cảnh khi nhân vật của Danielle Panabaker kiểm tra nhiệt độ cơ thể cho tôi, tôi đã gọi Victor vào phòng để cả hai hợp nhất với nhau và biến cái nhiệt kế của cô ấy thành một bông hoa thủy tiên màu vàng nhạt. Đó thực sự là một buổi trình diễn hết sức tuyệt vời…’.

Anh còn khẳng định, sẽ còn nhiều chiêu tuyệt vời hơn đang chờ đợi người xem trong The flash season 2. 

 Trong mùa thứ 2 này, ai sẽ là người điều khiển Firestorm.

Trong phần 2 này, khán giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng chiếc huy hiệu trắng huyền thoại thay vì chiếc huy hiệu đỏ chót trên ngực áo của Flash eason 1.

the flash
 Chiếc huy hiệu huyền thoại đã quay trở lại.

The Flash 2 sẽ được công chiếu đầu tháng 10 tới với tiêu đều của tập đầu tiên là The man who saved central city. Phim do đạo diễn của The man in the yellow suit, Ralph Hemecker cầm trịch.

flash
 Khán giả sẽ được gặp lại các Flash vào một ngày không xa.

Những thông tin mới nhất về The Flash 2 sẽ tiếp tục cập nhật đến các fan yêu thích bom tấn hành động này.

Hiếu Nhi

Bình luận
vtcnews.vn