Hé lộ mối tình bí mật của Thành Long - Đặng Lệ Quân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/08/2010 11:56:00 +07:00

Trong cuốn sách của mình, nhà sản xuất Du tiết lộ rằng, Lâm Phượng Kiều đã dùng nhiều “thủ đoạn” để buộc Đặng Lệ Quân phải chia tay với Thành Long.

Trong cuốn sách mới phát hành của mình, nhà sản xuất Du Huidong đã tiết lộ một số chi tiết mới về mối tình bí mật giữa ngôi sao võ thuật Thành Long và nữ ca sĩ nổi tiếng quá cố Đặng Lệ Quân.

Đặng Lệ Quân hơn Thành Long một tuổi. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo tại Đài Loan. Nhờ giọng hát tuyệt vời, ấm áp, Lệ Quân nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cô chuyên thể hiện những bài tình ca lãng mạn và được yêu thích đặc biệt trong những năm 80 của thế kỷ trước. Năm 1995, cô đột ngột qua đời.

Theo nhà sản xuất Du Huidong, Lệ Quân và Thành Long bắt đầu hẹn hò khi ngôi sao võ thuật ra nước ngoài học tiếng Anh. Tuy nhiên, sau khi Lâm Phượng Kiều - vợ hiện tại của Thành Long xuất hiện, mối tình đẹp giữa ngôi sao võ thuật và nữ ca sĩ nổi tiếng đã chấm dứt.

Đặng Lệ Quân. 
Trong cuốn sách của mình, nhà sản xuất Du tiết lộ rằng, Lâm Phượng Kiều đã dùng nhiều “thủ đoạn” để buộc Đặng Lệ Quân phải chia tay với Thành Long. Cũng theo ông Du, chính Lâm Phượng Kiều là người đã “tung” tin đồn về vệc Đặng Lệ Quân từ chối nhận giải thưởng từ Thành Long và bật khóc nức nở trong phần công bố một lễ trao giải diễn ra vào năm 1981.

 
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here
Thành Long và Đặng Lệ Quân chia tay đã hơn 30 năm nhưng câu chuyện tình giữa họ vẫn được xem là một trong những chủ đề “hot” của làng giải trí Hong Kong nhiều năm qua. Thành Long và Lâm Phượng Kiều kết hôn sau gần 10 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai tên là Trần Tổ Minh, hiện cũng đang hoạt động trong làng giải trí.

Năm 1999, sau khi Thành Long bị phát hiện có quan hệ với hoa hậu Hồng Kông Ngô Ỷ Lợi thì vợ chồng anh đã quyết định chia tay. Thành Long và Ngô Ỷ Lợi có với nhau một đứa con gái chung nhưng Thành Long kiên quyết không thừa nhận cô con gái này. Trong những năm qua, báo giới vẫn theo dõi sự trưởng thành của cô con gái rơi của Thành Long. Ngô Ỷ Lợi hiện đang sống tại Trung Quốc đại lục và không muốn con gái gặp Thành Long.

Dù không phải là một nam tài tử điển trai nhưng Thành Long rất nổi tiếng, giàu có và đào hoa. Hầu như các người đẹp từng đóng cặp với anh đều nảy sinh tin đồn tình cảm. Thậm chí những người đẹp kém anh tới hơn chục tuổi như Kim Hee Sun, Trương Tịnh Sơ... đều từng bị báo giới nghi ngờ là "bồ" của anh.

Theo Dân trí/Sina
 

Bình luận
vtcnews.vn