Hé lộ lý do các nhà đầu tư đổ xô vào Hometel Green Bay Premium

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 22/05/2017 09:09:00 +07:00

Nằm ngay bên kỳ quan thiên nhiên, tầm nhìn hướng trọn biển, Hometel Green Bay Premium đang là sản phẩm đón nhận nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, dư luận.

Hometel Green Bay Premium nằm ngay trên con đường du lịch nhộn nhịp Tuần Châu – Bãi Cháy và là điểm trung chuyển, tiếp cận nhiều địa điểm, loại hình du lịch khác. Phía trước và vịnh biển, phía sau là núi Hùng Thắng, có thể nói vị trí và địa thế của Hometel Green Bay Premium “Tọa sơn nghênh hải” – hội tụ và đón trọn long khí của thiên nhiên.

Hinh anh

 

Đặc biệt, các căn hộ của Hometel Green Bay Premium đều sở hữu tầm view đáng giá không phải dự án nào cũng có, 100% căn hộ hướng biển. Cùng với đó căn hộ được thiết kế trẻ trung, hiện đại, tiện nghi với trang thiết bị nội thất đẳng cấp.

Các căn hộ có thể linh hoạt sử dụng với nhiều công năng khác nhau: để ở, nghỉ dưỡng hay cho thuê. Dù ở hình thức nào, người sử dụng căn hộ cũng luôn được hưởng tất cả những tiện ích, dịch vụ như ở khách sạn 4 sao. Được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài, được tự chủ quyết định lựa chọn đơn vị quản lý cho thuê hoặc tự kinh doanh kiếm khách mà không phải chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

Bật mí thêm về sức quyến rũ của Hometel Green Bay Premium khiến các nhà đầu tư không thể cưỡng lại, đại diện đơn vị quản lý cho thuê Maxshare cho hay: Nhu cầu lưu trú tại Hạ Long luôn rất cao, công suất thuê phòng tại đây luôn duy trì ở mức 60 – 80%/năm.

Giá thuê phòng trung bình 1 – 3 triệu/ngày đêm. Do đó, chỉ hoạt động với công suất 30%/năm, đã có thể thu về 180 triệu đồng từ việc cho thuê. Trừ các khoản chi phí, thì nhà đầu tư vẫn có một khoản lời bền vững, cao hơn gửi tiết kiệm ngân hàng. Trong khi đó, nguồn đầu tư không quá cao, chỉ tương đương với mức đầu tư một căn hộ bình dân tại Hà Nội: 1,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, theo đơn vị phân phối chính thức Hometel 4 sao này, G5 property và Trueland, chỉ với 450 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ ưu việt này. Phần còn lại được ngân hàng hỗ trj vay vốn trong vòng 20 năm với lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Hiện dự án đang được xây dựng đến tầng 20 và dự kiến bàn giao nhà vào đầu năm 2018.

PV
Bình luận
vtcnews.vn