Hé lộ kế hoạch đầu tư dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An

Kinh tếThứ Ba, 26/05/2015 08:30:00 +07:00

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hé lộ kế hoạch đầu tư dự án bất động sản hạng sang D’. Le Roi Soleil - Quảng An trên bán đảo Quảng An, quận Tây Hồ.

(VTC News) - Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hé lộ kế hoạch đầu tư dự án bất động sản hạng sang D’. Le Roi Soleil - Quảng An trên bán đảo Quảng An, quận Tây Hồ.

Nằm trong chuỗi “Kiệt tác vượt thời gian”, D’. Le Roi Soleil – Quảng An có nhiều giá trị độc đáo mà khách hàng mua để ở hoặc đầu tư đều không thể bỏ qua. 


Sở dĩ có thể khẳng định ngay D’. Le Roi Soleil - Quảng An là bất động sản “độc nhất vô nhị” bên bờ Hồ Tây bởi đây là dự án trong trục không gian ven hồ duy nhất trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng để bán và được cấp sổ đỏ vĩnh viễn.
 
D’. Le Roi Soleil – Quảng An nằm tại ngã ba phố Xuân Diệu và Đặng Thai Mai là tổ hợp gồm hai tòa tháp căn hộ cao 25 tầng và một tòa nhà dịch vụ cao 8 tầng. Từ trước đến nay, chưa có dự án nhà ở cao tầng nào được phép xây dựng trên bán đảo Quảng An để bán cho người Việt Nam.

Hầu hết các dự án cao tầng ở khu vực này đều là những khách sạn hạng sang như Inter Continental Westlake, Sheraton hoặc các khu căn hộ dịch vụ cao cấp cho người nước ngoài thuê như Sedona Suites, Elegant Suites và Fraser Suites.


Chính vì thế, D’. Le Roi Soleil - Quảng An là sự lựa chọn duy nhất và không thể bỏ lỡ đối với bất cứ ai ước muốn sở hữu một căn hộ trên cao để thưởng ngoạn mặt nước rộng hàng trăm héc ta, tận hưởng không khí trong lành và làn gió mát từ Hồ Tây.

Đây cũng là cơ hội hiếm có để người mua nhà được sống như nghỉ dưỡng tại một trong những mảnh đất đắc địa nhất giữa Thủ đô nghìn năm văn hiến. Tại đây, có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực trọng điểm như Phố cổ, Quảng trường Ba Đình và sân bay Nội Bài trong vòng 10-20 phút.


Trên khu đất rộng gần 10.000m2, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã dày công nghiên cứu, trong suốt 6 năm với tâm sức và đam mê để thiết kế nên một “kiệt tác” kiến trúc Pháp bên Hồ Tây với những điểm độc đáo lần đầu tiên xuất hiện.

Khác biệt hẳn với những công trình đã hình thành quanh Hồ Tây, D’. Le Roi Soleil – Quảng An được thiết kế theo trường phái kiến trúc Tân Cổ Điển rất đẹp về mặt kiến trúc, mỹ thuật và đặc biệt sang trọng, quý phái. Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được ốp đá granite nhập khẩu từ Brazil, Ấn Độ hoặc Italia, được tô điểm bằng những bức phù điêu chạm trổ từ đá tự nhiên bền vững và trường tồn với thời gian.


Khối đế của D’. Le Roi Soleil - Quảng An cao 30m, thể hiện rõ nét sự uy nghi, hoành tráng của tòa tháp mà chưa có một công trình nào có được. Còn rất nhiều sự khác biệt đỉnh cao của dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An mà không thể đề cập được hết trong một bài viết  này.
 
Với vị trí nằm trên bán đảo, D’. Le Roi Soleil - Quảng An có ưu thế tuyệt đối ba mặt nhìn toàn cảnh Hồ Tây và một mặt nhìn ra Sông Hồng. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu rất kỹ vị trí và phong thủy để thiết kế các căn hộ với mọi không gian bên trong đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn thoáng đạt ra Hồ Tây hoặc Sông Hồng.

Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 80-330m2 và 8 căn hộ Penthouse, mỗi căn rộng 330m2, có sân vườn riêng. Nhưng điểm đặc biệt là thiết kế kết cấu của tòa nhà rất tinh tế và hiện đại, cho phép khách hàng có thể mua và ghép hai căn hộ với nhau (kể cả căn penthouse) mà không ảnh hưởng đến kết cấu.     

D’. Le Roi Soleil - Quảng An còn được kiến tạo một tòa nhà cao 8 tầng kết nối với 2 tòa căn hộ với 2 tầng làm bể bơi trong nhà và ngoài trời. Bể bơi được thiết kế như bể bơi ở Khách sạn Marina Bay - Singgapore lần đầu tiên xuất hiện tại một dự án chung cư ở Việt Nam.

Giữa mây trời sông sông nước, bạn được đắm mình trong làn nước trong xanh khi bình minh lên hay hoàng hôn xuống để cảm nhận được tất cả sự vô tận của đất trời bên mặt Hồ Tây thơ mộng quyến rũ. D’. Le Roi Soleil - Quảng An mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời như nghỉ dưỡng ngay trong ngôi nhà bạn ở mỗi ngày.

Ngoài ra, Tòa nhà dịch vụ liên kết gồm khu spa cao cấp, nhà hàng, phòng gym nối với trung tâm thương mại phía dưới tạo thành tổ hợp mua sắm, giải trí đầu tiên và duy nhất trên bán đảo Quảng An.


Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, mặc dù chính thức khởi công vào quý II/2015 nhưng với những giá trị độc đáo và vượt trội, D’. Le Roi Soleil - Quảng An đã thu hút được lượng quan tâm rất lớn của khách hàng tiềm năng ngay từ bây giờ. D’. Le Roi Soleil - Quảng An dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2017.

Nguồn: Tân Hoàng Minh
Bình luận
vtcnews.vn