Hé lộ hình ảnh mùi mẫn của Hoài Linh và 'người tình bí mật'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/04/2016 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Hé lộ hình ảnh mùi mẫn đậm chất ngôn tình của Hoài Linh và 'người tình bí mật' khiến fan bất ngờ.

(VTC News) - Những hình ảnh đậm chất ngôn tình giữa NSƯT Hoài Linh và nữ ca sỹ Tinna Tình trong phim "Mặt nạ máu" được hé lộ khiến nhiều fan thích thú.

Sau khi đoàn làm phim "Mặt nạ máu" đã chính thức ra mắt giới truyền thông và có những thông tin tổng quan về bộ phim, NSX phim tiếp tục gây bất ngờ khi “nhá hàng” một loạt hình ảnh đậm chất ngôn tình giữa NSƯT Hoài Linh và nữ ca sỹ Tinna Tình.

Đây là một trong những chi tiết thú vị tạo nên nhiều sự tò mò cho khán giả. Bởi trước đây, hình ảnh của danh hài Hoài Linh thường gắn liền với những sự vui vẻ, hài hước, rất ít khi anh xuất hiện trong những khung cảnh lãng mạng mang đậm chất thơ và ngọt ngào.

Video trailer "Mặt nạ máu

Hoài Linh và người tình bí mật Tinna Tình.
Hoài Linh và "người tình bí mật" Tinna Tình. 
Chia sẻ về cảm giác khi đóng những cảnh mùi mẫn, tình cảm cùng nghệ sỹ đàn anh là NSƯT Hoài Linh, Tinna Tình hào hứng cho biết: “Không chỉ với Tinna, anh Linh thường xuyên hỏi thăm sức khỏe tất cả những người trong đoàn, kể cả hậu cần và mấy anh quay phim.

Bên cạnh đó, thấy ai cần giúp gì anh cũng sẵn sàng giúp. Và cũng vì quá quen với anh rồi nên Tinna cũng không gặp khó khăn gì nhiều trong việc đóng cặp và diễn những cảnh thân mật với anh.

Ở cạnh anh Linh trong các phân đoạn tình cảm, Tinna hoàn toàn cảm nhận được thần thái, hình ảnh một người đàn ông hết mực quan tâm đến người phụ nữ mình yêu.”

Hoài Linh và Tinna Tình có nhiều cảnh tình tứ trong Mặt nạ máu.
Hoài Linh và Tinna Tình có nhiều cảnh tình tứ trong "Mặt nạ máu".
Với NSƯT Hoài Linh, anh vẫn giữ phong cách như bình thường là không nói quá nhiều về vai diễn của mình. Anh chỉ cho biết đây cũng là một trong những vai diễn thú vị mà anh được thể hiện trên màn ảnh rộng.

Ngày thực hiện cảnh quay này tại Đà Lạt cũng trùng hợp với thời điểm hoa dã quỳ nở rộ. Yếu tố khách quan này đã tạo nên rất nhiều cảm hứng cho cả Hoài Linh và Tinna Tình khi diễn xuất. Ekip làm phim đã ngay lập tức đưa hình ảnh tự nhiên mang đậm chất trữ trình vào "Mặt nạ máu".

Poster phim Mặt nạ máu.
Poster phim "Mặt nạ máu". 
Xuyên suốt câu chuyện đầy kỳ bí và ẩn chứa nhiều bí mật của các nhân vật thì những cảnh quay nhẹ nhàng, thơ mộng này sẽ phần nào góp phần giúp cho không khí của phim bớt đi sự căng thẳng, khơi gợi cho khán giả những ý nghĩa thực sự mà bộ phim muốn mang đến.

"Mặt nạ máu" là bộ phim kinh dị, tâm lý, hài hước của đạo diễn Đỗ Thành An dự kiến ra rạp vào ngày 24/06/2016.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn