Hé lộ hình ảnh đầu tiên về tân binh minivan của Toyota

XeThứ Tư, 01/09/2010 06:07:00 +07:00

(VTC News) – Trước thềm triển lãm xe Paris khai mạc cuối tháng này, Toyota đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về tân binh minivan cỡ nhỏ Verso-S.

(VTC News) – Trước thềm triển lãm xe Paris khai mạc cuối tháng này, Toyota đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về tân binh minivan cỡ nhỏ Verso-S.

Phân khúc minivan cỡ nhỏ vốn không sôi động tại thị trường Mỹ nhưng lại rất “hot” ở các thị trường khác, đặc biệt là tại châu Âu. Nhằm tăng sức cạnh tranh trong phân khúc này, hãng xe xứ hoa anh đào Toyota sẽ tung ra “con bài” Verso – S hoàn toàn mới.



Dự kiến trình làng tại thị trường Anh vào đầu năm 2011, với chiều dài xấp xỉ 4m, dài hơn một chút so với người anh em Yaris hatchback và ngắn hơn so với Corolla sedan, Verso – S trở thành mẫu xe đa dụng hạng B ngắn nhất tại châu Âu. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm đối với Kia Venga, Opel MerivaCitroen C3 Picasso.

 

Ngoại hình thấp, chắc mập, mẫu minivan mới của hãng xe Nhật sở hữu những đường cong na ná các xe hatchback như Toyota Yaris hay Honda Fit. Thiết kế nội thất cũng giống các xe Toyota thông thường, không có gì đột phá.

 

Mọi thông tin về Verso – S sẽ được “vén màn” hoàn toàn tại triển lãm xe Paris cuối tháng tới. Nhân sự kiện này, Toyota cũng sẽ đánh dấu kỷ niệm các mốc về sự phát triển của công nghệ xe hybrid và trình diện nội thất mới của 2 mẫu xe đô thị Aygo và iQ.



Trung Kiên(theo Motortrend)

Bình luận
vtcnews.vn