Hé lộ dàn siêu anh hùng mới của 'X-men: Apocalypse'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/07/2015 02:36:00 +07:00

Sau nhiều ngày mong chờ, bức màn bí ẩn về việc thay đổi dàn diễn viên cũ của X-men đã được vén lên khi các thành viên mới toanh chính thức ra mắt fan hâm mộ.

(VTC News) - Sau nhiều ngày mong chờ, bức màn bí ẩn về việc thay đổi dàn diễn viên cũ của X-men đã được vén lên khi các thành viên mới toanh chính thức ra mắt fan hâm mộ.

Các siêu anh hùng mới bao gồm Cyclops (Tye Sheridan), Jean Grey (Sophie Turner), Jubilee (Lana Condor), Nightcrawler (Kodi Smit-McPhee) và Storm do Alexandra Shipp thủ vai – nhân vật tình cờ  trở thành một trong Four Horseman.

x-men
 Tye Sheridan trong vai dị nhân nhãn quang Scott Summers / Cyclop.

x-men
Sophie Turner trong vai cô nữ sinh xinh đẹp, tài giỏi Jean Grey. 

x-men
 Lana Condor sẽ hóa thân thành Jubilee năng động. 

x-men
  Kodi Smit-McPhee trong vai Nightcrawler.

x-men
 Alexandra Shipp sẽ thay thế Halle Berry trong vai trò Storm.

Có thể thấy, dàn diễn viên cũ như James Marsden, Famke Janssen,  Katrina Florence … đều đã ‘về hưu’ sớm và được thay thế bằng dàn dị nhân ‘miệng còn hôi sữa’ này.

Bên cạnh đó, thông tin của các tân binh cũng được hé lộ phần nào. Trong đó, Cyclops sẽ rơi vào lưới tình với cô nữ sinh xuất sắc Jean Grey luôn khiếp sợ năng lực của chính mình, còn Jubilee sẽ xuất hiện trong hình ảnh một nữ sinh năng động, luôn sẵn sàng bùng nổ. Còn Storm sẽ vô tình trở thành nhân vật phản diện, đồng thời không thể kiểm soát được năng lực của mình.

x-men
Chuyện tình của Cyclop và…

 Jean Grey được khai thác triệt để trong phần phim cuối cùng này.

 Một Jubilee năng động, luôn sẵn sàng bùng nổ.

x-men
 Nightcrawler trông khá hiền lành so với người tiền nhiệm.

x-men
 Storm trông ‘giông bão’ hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Các siêu anh hùng sẽ phải đối đầu với một địch thủ kinh khủng hơn nhiều so với Magneto hay các robot Sentinel (Vệ binh) của tập đoàn Trask Industries. Đó chính là Apocalypse (Oscar Isaac) với tên thật là En Sabah Nur (Tạm dịch: Kẻ đầu tiên), dị nhân đầu tiên của thế giới từ thời Ai Cập cổ đại.

x-men
 Apocalypse chính là người đã dùng năng lực của mình để xây nên kim tự tháp Ai Cập.

Hắn ta sở hữu rất nhiều khả năng: bay lượn, di chuyển xuyên không gian, thời gian, điều khiển đồ vật và có nguồn năng lực vô hạn.Tỉnh dậy sau một giác ngủ dài  5000 năm, Apocalypse bắt đầu tập hợp Tứ kỵ để tiến hành âm mưu  biến loài người thành nô lệ.

x-men
Apocalypse được người Ai Cập cổ đại tôn sùng như thánh thần.

Trong phần cuối cùng này của series X-Men, dị nhân quyến rũ Mystique do Jennifer Lawrence tiếp tục thủ vai sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giải cứu và ‘tuyển dụng’ Nightcrawler, một dị nhân có khả năng xuyên đi xuyên không gian và thời gian. Đây quả là một tin vui cho các fan hâm mộ của cô đào Jennifer Lawrence.

x-men
 Jennifer Lawrence sẽ tiếp tục thủ vai Mystique.

Bên cạnh đó, các ngôi sao khác của X-Men cũng sẽ bị gọi ‘nhập ngũ’ trở lại vì tầm sức mạnh của Apocalypse bắt đầu kinh khủng ngoài sức tưởng tượng.

x-men
  James Macvoy và Nicholas Hoult cũng sẽ quay trở lại.

Ngoài ra, người hâm mộ có thể sẽ được gặp lại giáo sư X đáng mến Patrick Stewart khi những bức hình chụp lại sự xuất hiện của ông tại phim trường của X-Men: Apocalypse, cũng có thể đó chỉ là một chuyến ghé thăm những người bạn cũ, nhưng bức ảnh vẫn gây chú ý cho nhiều người.

x-men
  Hình ảnh của Patrick Stewart tại phim trường khiến các fan tràn trề hy vọng cho sự trở lại của ông.

Fan của X-men sẽ được gặp lại các dị nhân mới và cũ trong cuộc chiến chống lại ác nhân Apocalypse của Oscar Isaac, phần tiếp theo của đạo diễn Bryan Singer sẽ ra rạp vào ngày 27 / 05 / 2016.

  Dàn diễn viên của X-men: Apocalypse.

Hiếu Nhi

Bình luận
vtcnews.vn