Hazard 'xát muối' vào nỗi buồn của Mourinho

Thể thaoThứ Ba, 03/11/2015 07:00:00 +07:00

Không lâu sau khi Mourinho nhận án phạt từ FA, cậu học trò Eden Hazard tiếp tục 'xát muối' vào nỗi buồn của Người đặc biệt

(VTC News) - Không lâu sau khi Mourinho nhận án phạt từ FA, cậu học trò Eden Hazard tiếp tục 'xát muối' vào nỗi buồn của Người đặc biệt.

Thái độ thiếu kiềm chế trong trận đấu với West Ham đã khiến Mourinho bị trọng tài chính Jonathan Moss truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 trận đấu này. Bên cạnh đó, ông còn bị FA sờ gáy vì liên tiếp gây hấn với giới cầm còi.
Mourinho bị cấm chỉ đạo 1 trận
Mourinho bị cấm chỉ đạo 1 trận 
Vào ngày hôm qua, FA đã chính thức ra án phạt cho Người đặc biệt. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ bị treo quyền chỉ đạo 1 trận, đồng thời nộp phạt 40.000 bảng. Án phạt này sẽ được thực thi ngay tức khắc, bởi trước đó, Mourinho đã được quyền kháng cáo.
Do vậy, Mourinho sẽ phải theo dõi chuyến hành quân tới Britannia của Stoke City cuối tuần này từ trên khán đài. Đây được cho là trận đấu cuối cùng nhằm cứu vãn chiếc ghế của ông ở Stamford Bridge, sau khi Chelsea đã phải nhận trận thua thứ 8 từ đầu mùa.
Dẫu sao, án cấm chỉ đạo 1 trận cũng là sự nương tay của FA, bởi trước đó, rất nhiều tờ báo Anh đã dự đoán Mourinho có thể bị cấm tới 5 trận.
Chưa hết buồn vì án phạt của FA, Người đặc biệt lại đón nhận 1 tin không vui khác khi Eden Hazard hé mở khả năng chuyển sang Real Madrid vào mùa hè tới. Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, tiền vệ người Bỉ không hài lòng với cách chơi của Chelsea hiện tại và cho rằng, anh không phát huy được tài năng nếu tiếp tục ở lại London.
Phong độ vô cùng tệ hại của Hazard mùa này
Phong độ vô cùng tệ hại của Hazard mùa này 
Trước đó vào ngày hôm qua, phát thanh viên Garry Richardson của đài BBC 5 đã gây sốc khi cho rằng, có 1 trụ cột của Chelsea tuyên bố rằng, anh ta thà thua còn hơn chiến thắng cho The Blues. Mâu thuẫn Mourinho Hazard cũng vì thế mà bị đẩy lên đến đỉnh điểm.
Theo suy đoán của giới thạo tin, người này rất có thể là Eden Hazard, người đã có phong độ vô cùng kém cỏi trong suốt quãng thời gian đầu mùa này. Bên cạnh đó, khả năng chuyển sang Real Madrid của ngôi sao sinh năm 1991 là rất sáng, bởi truyền thống mua ngôi sao xuất sắc nhất Premier League của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 
Năm 2009, họ mua Ronaldo. Sau đó 4 năm, họ chiêu mộ Gareth Bale. Và rất có thể tới mùa hè 2016, danh sách này sẽ điền tiếp cái tên Eden Hazard.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn