Hậu vệ tỏa sáng, Real thắng nhọc “anh hàng xóm” Getafe

Thể thaoChủ Nhật, 05/02/2012 05:31:00 +07:00

(VTC News)-Được đánh giá cao hơn, nhưng phải rất vất vả Real mới hạ được đối thủ cùng thành phố là Getafe với tỷ số 1-0.

(VTC News)-Được đánh giá cao hơn, nhưng phải rất vất vả Real mới hạ được đối thủ cùng thành phố là Getafe với tỷ số 1-0.

Trong 16 trận đấu gần đây giữa hai đội, Getafe đã lấy được từ Real 15 điểm. Còn nếu tính trên sân Coliseum, Getafe đã từng 3 lần hạ gục đối thủ. Trong khi đó, để hạ được “anh hàng xóm”, đội bóng của Jose Mourinho thường gặp rất nhiều khó khăn.

 Ramos giúp Real thắng nhọc Getafe.

Thực tế trận đấu vào rạng sáng nay cũng vậy. Với lối chơi tử thủ đã từng giúp Getafe đả bại Barca được tái hiện ở trận đấu với Real. Nhưng cũng may, trong hoàn cảnh khó khăn, từ một pha đá phạt góc của Ozil, hậu vệ Ramos đã đánh đầu chuẩn xác đem về bàn thắng mở tỷ số cho Real.

Tưởng chừng pha làm bàn này sẽ giúp đội khách chơi thăng hoa, song các phương án tấn công của họ vẫn rất bế tắc. Tất cả chỉ vì lối đá áp sát và lì đòn của đội chủ nhà. Tất nhiên cũng phải kể đến sự vô duyên đến khó hiểu trước khung gỗ của Ronaldo, Benzema, Higuain.

 Nguồn VTC.

Nhưng dẫu sao, một thắng của Ramos cũng đã giúp Real giành chiến thắng chung cuộc, qua đó tiếp tục giữ vững khoảng cách an toàn 7 điểm số với Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Hương Bộc – Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn