Hậu vệ Man City gục xuống sân vì không thể giữ sạch lưới

Thể thaoThứ Ba, 28/07/2015 07:53:00 +07:00

(VTC News) - Hậu vệ Kolarov của Man City đã vô cùng thất vọng khi anh và các đồng đội không thể giữ sạch mành lưới trước tuyển Việt Nam.

(VTC News) - Hậu vệ Kolarov của Man City đã vô cùng thất vọng khi anh và các đồng đội không thể giữ sạch mành lưới trước tuyển Việt Nam.

Phút 90 của trận đấu, Văn Quyết có pha thoát xuống, cài người rồi tâng bóng qua đầu thủ thành Caballero, ghi bàn thắng cho tuyển Việt Nam. 
Clip pha làm bàn của Văn Quyết
Đó chỉ là làm bàn rút ngắn tỷ số xuống còn… 1-8 nhưng vẫn khiến hậu vệ Kolarov của Man City cảm thấy vô cùng thất vọng, anh ngồi gục xuống sân sau khi chứng kiến mành lưới đội nhà rung lên.
Cầu thủ người Serbia và các đồng đội đã thể hiện một thái độ thi đấu rất chuyên nghiệp để khẳng định sức mạnh vượt trội của Man City trước tuyển Việt Nam. Cách họ không ngừng chơi tấn công sau khi đã có tới 7, 8 bàn thắng đã cho thấy điều ấy. Và bản thân Kolarov những phút cuối trận luôn nhắc nhở các đồng đội ở hàng thủ không được lùi sâu, phải đứng cao trên 1/2 khu vực sân nhà.
Kolarov nâng tỷ số lên 5-0 cho Man City từ chấm 11m. (Ảnh: Thành Phạm) 
Kolarov chính là người mở tỷ số cho Man City ở phút 19 với một pha đá phạt hàng rào đẳng cấp khiến thủ thành Tô Vĩnh Lợi của Việt Nam không kịp phản ứng. Chưa hết, đầu hiệp 2, anh còn nâng tỷ số lên 5-0 cho Man City từ chấm 11 sau khi Sterling bị Thanh Hiền phạm lỗi trong vòng cấm. 
Thế nhưng Kolarov vẫn không quên nhiệm vụ chính của mình là giữ sạch mành lưới đội nhà trước tuyển Việt Nam. Tiếc rằng, mọi thứ đã không thể vào những  phút cuối cùng của trận đấu khiến Kolarov ngồi gục xuống sân.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn