Hậu vệ HAGL không tin vào mắt mình khi bị trọng tài đuổi khỏi sân

Thể thaoChủ Nhật, 09/04/2017 08:42:00 +07:00

Tân binh của đội tuyển Quốc gia là hậu vệ A Hoàng đã có một tình huống mắc lỗi rất sơ đẳng khiến HAGL thua ngược đầy tiếc nuối trước FLC Thanh Hóa.

Phút 60 khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về HAGL, A Hoàng trong nỗ lực đi bóng đã bị Bật Hiếu truy cản. Trung vệ của FLC Thanh Hóa phải nhận thẻ vàng vì lỗi này. Theo luật, sau khi trọng tài rút thẻ vàng cầu thủ đối phương bắt buộc bên thực hiện đá phạt phải thực hiện đá phạt theo còi của trọng tài. Nhưng A Hoàng có vẻ nóng vội đã quên mất điều này, anh quyết định thực hiện một pha chuyền bóng nhanh cho Văn Toàn mà không chờ còi. Và kết quả, hậu vệ cánh của HAGL phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Trần Xuân Nguyện.

A Hoang-01

A Hoàng nhận thẻ vàng tử trọng tài chính Trần Xuân Nguyện. (Ảnh: Minh Trần) 

Việc rút thẻ vàng với A Hoàng là điều bình thường nhưng vì trước đó A Hoàng đã nhận thẻ vàng ở phút thứ 4 do dùng tay chơi bóng nên chiếc thẻ vàng thứ 2 mà ông Nguyện rút ra lại được xem là nặng tay.

Chính việc truất quyền thi đấu với A Hoàng đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu. HAGL từ thế có 2 bàn dẫn trước và hoàn toàn làm chủ cuộc chơi đã mất thế trận và thua ngược 2-3.

“Theo như A Hoàng tường trình lại thì anh ta không có bất cứ phản ứng gì, chỉ có đặt quả bóng xuống để đá nhanh thôi, không thấy trọng tài ra hiệu chờ còi. Việc rút thẻ vàng với A Hoàng là tình huống quá nặng. Đó là bước ngoặt của trận đấu, bởi nếu không mất A Hoàng, chúng tôi không đánh mất thế trận. Lúc đó, FLC Thanh Hóa chỉ có bài duy nhất là chuyền bóng dài cho các cầu thủ cao to”, ông Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết.

Video: Những tình huống gây tranh cãi của trọng tài Trần Xuân Nguyện

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn