Hậu tố Minh Béo 'quỵt' tiền, Hoàng Khánh đi buôn bán ở bến xe

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/04/2016 07:10:00 +07:00

Sau khi lên tiếng "tố" Minh Béo "quỵt" tiền, Hoàng Khánh cùng đội "Xém cười" đen đến một tình huống bán buôn đầy oái oăm tại bến xe trong "Làng hài mở hội".

(VTC News) - Sau khi lên tiếng "tố" Minh Béo "quỵt" tiền, Hoàng Khánh cùng đội "Xém cười" đen đến một tình huống bán buôn đầy oái oăm tại bến xe trong "Làng hài mở hội".

Sau khi "tố" Minh Béo "quỵt" tiền, đạo diễn Hoàng Khánh đã cùng các nghệ sĩ của Làng hài mở hội gấp rút tập luyện chuẩn bị cho đêm thi chào sân vào 4/5 tới.

Video trailer tập 1 "Làng hài mở hội"

Nhóm Sáng rực.
Nhóm Sáng rực. 
Tham gia Làng hài mở hội với tham vọng “phủ sóng, tỏa sáng”, đội Sáng Rực với ba gương mặt nổi bật Vũ Hà, Hải Triều, Lê Trang quyết định chào sân bằng hình ảnh của những người nghệ sĩ hết thời.

Vở tiểu phẩm Chuyện hợp tan của đội Sáng Rực sẽ là sự kết hợp mảng miếng của các lĩnh vực mà ba thành viên đang hoạt động.


Nhóm Divo.

Không chỉ là bộ ba thân thiết ngoài đời thực mà trên sân khấu, sự ăn rơ hài hước giữa BB Trần, Băng Di, Huỳnh Mến cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Trong đêm thi đầu tiên của Làng hài mở hội, cả ba sẽ hóa trang thành phiên bản lỗi của các nàng công chúa nổi tiếng trên thế giới trong vở hài Ba nàng công chúa để chọc cười khán giả.


Nhóm Xém cười.

Quen mặt với khán giả nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ cùng cách diễn sôi nổi trong các gameshow truyền hình, sự kết hợp ngẫu hứng của Hoàng Khánh, Dương Thanh Vàng, Thanh Sơn với cái tên Xém Cười được dự đoán là nhân tố tiềm năng sẽ gây nên nhiều bất ngờ cho chương trình.

Quyết định chào sân khán giả chương trình bằng những tình huống bán buôn đầy oái oăm tại bến xe của làng hài. Phần thể hiện Chuyện bến xe của đội Xém Cười hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.


Nhóm anh em

Trái ngược với sự kết hợp ngẫu nhiên của đội Sáng Rực, Xém Cười, tám thành viên của đội chơi Anh Em là những bạn bè thân thiết, cùng bước ra từ sân khấu Nụ cười mới.

Vì thế, không chỉ là đội chơi đông thành viên nhất Làng hài mở hội, đây còn là đội có sự ăn ý, tung hứng nhiều nhất trong số các đội chơi của chương trình. Trong trang phục đồ võ cùng dòng biểu ngữ “N&M” đặc biệt, đội Anh Em hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem màn chào sân đầy khí thế với tiểu phẩm Lò Võ.


Nhóm đom đóm

Đặt ra mục tiêu sẽ đi đến cùng cuộc thi với cái tên Đom Đóm, Lê Nam - Minh Trọng - Bảo Chu với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn cùng thế mạnh đạo diễn, biên kịch sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục được trau chuốt kĩ lưỡng về nội dung lẫn hình thức.

Chào sân với Bong bóng ước mơ, đội chơi Đom Đóm sẽ dùng ngôn ngữ hài để chạm đến trái tim của người xem bằng những câu chuyện đầy tính nhân văn.


Nhóm ngũ sắc

Chương trình Làng hài mở hội không chỉ quy tụ các diễn viên hài nổi tiếng mà còn đến thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ, soạn giả cải lương đến tham gia. Năm thành viên của Ngũ Sắc bao gồm Điền Trung, Thanh Thảo, Duy Trường, Nhã Thi và soạn giả Tô Thiên Kiều đều là những gương mặt quen thuộc trong lòng khán giả mộ điệu cải lương truyền thống.

Đội Ngũ Sắc với dàn lực lượng nghệ sĩ cải lương hùng hậu hiện là một trong những ẩn số lớn của Làng hài mở hội. Liều lĩnh “đem chuông đi đánh xứ người” bằng tiểu phẩm cải lương hài Gánh hát Ba Bèo, Ngũ Sắc hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới cho tập đầu tiên của Làng hài mở hội.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn