Hậu thẩm mỹ, Đức Phúc tiến thân cực nhanh trong showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/10/2017 06:59:00 +07:00

Sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện diện mạo để tấn công showbiz, Đức Phúc đã có những bước tiến rất nhanh và dài trong sự nghiệp.

Câu chuyện Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện diện mạo sau thời gian dài bị chê bai, thậm chí miệt thị về bề ngoài, từng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng. Chịu nhiều đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, "cậu bé đung đưa" không giấu tham vọng tấn công showbiz với ngoại hình mới.

Thế nhưng, câu chuyện của Đức Phúc liệu có được cái kết có hậu vẫn là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, lượng người hâm mộ của Đức Phúc tăng lên nhanh chóng. Trên trang Facebook, cậu có 250 nghìn lượt người theo dõi. Lượng tương tác cũng vì thế tăng lên nhanh chóng. Lượt xem các video cover của Đức Phúc trên Youtube cũng tăng đột biến.

Không chỉ vậy, cậu bé còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình lớn, đắt show hơn và còn thử sức mình vào một trong những show truyền hình thu hút sự chú ý hàng đầu như Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Những video hậu trường của Đức Phúc và Hoà Minzy cũng có đến hàng trăm nghìn, cho đến hàng triệu lượt xem. 

Screen Shot 2017-10-23 at 3.25.40 AM

 

Có thể nói, từ khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Đức Phúc nhận được sự chú ý vượt bậc. Quay trở lại thời điểm cậu mới vào nghề, MV debut Chỉ một câu có được 1 triệu lượt xem sau 1 năm. Những MV như GIấu mặt cũng mất 1 năm để có được gần 500 nghìn lượt xem. Các ca khúc còn lại chỉ đạt vài chục nghìn lượt xem.

Thế nhưng những video như "Đức Phúc hát 'Ánh nắng của anh' với diện mạo mới" lại có được lượt xem nhiều hơn hẳn. Đặc biệt, sản phẩm mới nhất Ta còn yêu nhau cán mốc 1 triệu view chỉ sau 1 ngày. Đây có thể coi là một kỷ lục nho nhỏ nhưng cũng là một niềm động viên lớn lao với cậu bé sau khoảng thời gian tâm lý bấp bênh, hoang mang hậu thẩm mỹ.

Giờ đây, có lẽ Đức Phúc đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì những đau đớn về cả thể chất lẫn tinh thần đều được đền đáp thoả đáng.

Video: MV Đức Phúc - "Ta còn yêu nhau"

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn