Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Maya xuất hiện gợi cảm, tình tứ bên trai lạ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/09/2017 07:17:00 +07:00

Maya đã hé lộ những cảnh quay ngọt ngào, tình cảm bên bạn trai Tây cực kỳ điển trai trong MV mới.

Video: Trailer MV "Là vì ai" - Maya

Để đánh dấu sự trở lại sau một thời gian im ắng, Maya sẽ cho ra mắt ca khúc pop ballad mang tên Là vì ai do nhạc sĩ Tú Dưa chấp bút. Bên cạnh đó, "bà mẹ 1 con" không quên thực hiện một MV kèm theo để gửi tặng khán giả, được cô đầu tư tối đa khi chọn ê kíp quay hoàn toàn tại Mỹ.

MAYA MV Edit 2Still011 10

Sau nhiều lần lỡ hẹn với khán giả, Maya đã quyết định ra mắt ca khúc mới.

Có thể nói, Maya đã dốc rất nhiều tâm huyết cho MV đặc biệt lần này. Nữ ca sĩ tiết lộ đây là 1 câu chuyện tình buồn đầy nước mắt với những tình tiết hấp dẫn. Trong đoạn trailer vừa tung ra, Maya đã hé lộ những cảnh quay ngọt ngào, tình cảm bên bạn trai Tây cực kỳ điển trai.

MAYA MV Edit 2Still008 8

 

MAYA MV Edit 2Still003 6

Maya xuất hiện gợi cảm, tình tứ bên bạn trai Tây trong MV mới. 

Đầu năm 2017 đến nay, Maya khá bận rộn với lịch diễn của mình tại Việt Nam và Mỹ nhưng trong khoảng thời gian bay đi bay lại giữa 2 nước, cô vẫn âm thầm thực hiện một ca khúc mới đế dành tặng khán giả của mình. Bên cạnh đó, thời gian qua nữ ca sĩ đã gây ngạc nhiên cho nhiều người khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ và xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, xinh đẹp hơn trước.

MAYA MV Edit 2Still004 6

 

MAYA MV Edit 2Still005 8

 

MV Là vì ai sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/9, ngay sau khi giới thiệu ca khúc này Maya sẽ lên đường sang châu Âu để tham gia vào tuần lễ thời trang xuân hè tại Pháp trước khi trở về nước bắt tay vào những dự án âm nhạc kế tiếp.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn