Hậu mùa All Stars: Cao Ngân tăng cân, Thuỳ Dương bở hơi tai vì chạy show

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/09/2017 17:05:00 +07:00

Sau khi chương trình "Vietnam's Next Top Model 2017 - All Stars" kết thúc, cuộc sống của các thí sinh đã có nhiều thay đổi lớn.

Video: Cuộc sống của Cao Ngân bây giờ thế nào?

Cao Ngân

Sau chương trình Vietnam's Next Top Model mùa giải All Stars, Cao Ngân trở thành một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi tính cách hài hước, đáng yêu. Ngoài ra, câu chuyện Cao Ngân gầy trơ xương trong đên chung kết nhận được rất nhiều sự quan tâm.

1_414204

 Hinh ảnh của Cao Ngân trong đên chung kết gây khá nhiều tranh cãi trong thời gian dài.

Được biết, lý do cân nặng của Cao Ngân sút không phanh là vì bị cướp dẫn đến gãy xương đòn phải và dập phổi nhẹ khiến cô không thể ăn uống được gì, cứ ăn vào lại nôn ra, có lúc còn nôn ra máu. Vì thế, lần xuất hiện này của chân dài sinh năm 1992 ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý và được truyền thông quan tâm.

Tuy nhiên, trong một số hình ảnh mới nhất, cô nàng nhìn trông đã "có da có thịt" hơn sau thời gian cố gắng thực hiện chế độ ăn nghiêm túc, tập luyện thể lực để cải thiện số đo hình thể. Trong một sự kiện gần đây, Cao Ngân cho biết, sức khỏe của mình rất tốt và hoàn toàn có thể tiếp tục cống hiến cho thời trang. 

cao-ngan3-5088-1505618125

Sau cuộc thi 1 tuần, Cao Ngân xuất hiện với gương mặt tươi tắn và ngoại hình cũng được cải thiện nhiều.

TEAM-CA-TINH-MINH-TUCHUNG-THANH-PHONGDAU-TRUONG-PHONG-CACH-37 3

Có thể thấy, thân hình Cao Ngân đã đầy đặn và khỏe mạnh hơn rất nhiều so với đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2017.

Thuỳ Dương

Sự trở lại của Thùy Dương tại Vietnam's Next Top Model mùa giải All Stars được đánh giá khá ấn tượng khi không những giành được nhiều tình cảm của khán giả mà thành tích của cô tại mùa giải này cũng rất đáng mơ ước: 3 lần đứng nhất tuần (FCO), 4 lần liên tục xếp hạng 3 và chưa bao giờ rơi vào vòng nguy hiểm.

2_83320 4

 Thuỳ Dương gây nhiều ấn tượng với khán giả sau chương trình.

Tuy nhiên, đến phút cuối, Thùy Dương vẫn phải ngậm ngùi cán đích ở vị trí Á quân, xếp sau Kim Dung - người có thành tích tốt nhì mùa giải. Nhưng không phải vì vậy mà Thuy Dương bị chững lại, rất nhanh chóng cô trở lại với công việc. Đầu tiên, là nhận lời đóng MV Cuội Khờ của ca sĩ trẻ Juun Đăng Dũng, dù cô chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ.

Tiếp đó là, hàng loạt dự án như ra mắt bộ hình mới cùng người chị em thân thiết Cao Thiên Trang, làm người mẫu cho nhiều show thời trang, có thể nói sau cuộc thi tuy không đạt được thành công mong muốn nhưng Thuỳ Dương cũng tạo được nhiều dấu ấn.

0-3506-1505793615 5

 Cô nhanh chóng trở thành khách mời trong MV mới của Juun Đăng Dũng.

10-1505790718896 6

 

Kim Dung

Khép lại hành trình 3 tháng tìm kiếm Quán quân vất vả, Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2017 đã xướng tên Kim Dung - cô gái sinh năm 1993 là người chiến thắng cuối cùng. Kết quả này, với nhiều người là chuyện không mấy bất ngờ.

Bởi ở cả chặng đua khốc liệt, Kim Dung luôn là cái tên có phong độ ổn định bậc nhất. Không quá nổi bật nhưng chưa bao giờ chìm, Kim Dung khiến người ta nghĩ ngay đến một lựa chọn an toàn ở bất cứ nơi đâu mà cô xuất hiện. Hiện tại, tuy đăng quang với ngôi vị quán quân chương trình nhưng Kim Dung lại khá vắng bóng và ít xuất hiện trước truyền thông.

4_182901 7

Mặc dù đang quang ngội vi cao nhất nhưng KIm Dung lại khá vắng bóng trong thời gian dài. 

Chà Mi

Sau vài năm quay trở lại với sân chơi cùng với chị em thì top 4 mùa giải 2013 - Chà Mi đã thật sự "lột xác" từ ngoại hình cho đến tính cách. Từ hình ảnh cô gái quê ngây ngô thay vào đó là một cô nàng sang chảnh hơn, cá tính hơn, thần thái và các bước catwalk cũng tiến bộ hơn và cá tính hơn.

Sự nỗ lực thay đổi của Chà Mi nhận được nhiều lời khen từ khán giả và ban giám khảo chuyên môn. Tuy nhiên, điểm trừ của Chà Mi là sức khỏe không được tốt.

Cô liên tục ngất xỉu, tỏ ra sợ hãi trong các thử thách nên nhiều lúc khiến ban giám khảo lẫn khán giả tỏ ra chán nản. Tuy nhiên, cô nàng vẫn dành cho mình được ngôi vị Á quân chung cuộc. Cũng giống Kim Dung, Chà Mi cũng khá vắng bóng sau cuộc thi.

7_13773 8

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn