Hậu đại lễ, ưu đãi dịch vụ cho xe Hyundai tại VN

XeThứ Tư, 13/10/2010 11:32:00 +07:00

(VTC News) – Tất cả các dòng xe Hyundai du lịch nhập khẩu chính hãng hoặc qua showroom ngoài đều được hưởng ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng của Hyundai Thành Công.

(VTC News) – Tất cả các dòng xe Hyundai du lịch nhập khẩu chính hãng hoặc qua showroom ngoài đều được hưởng dịch vụ bảo dưỡng miễn phí do nhà phân phối chính thức Hyundai Thành Công cung cấp từ 15/10 đến 15/11.

Khác với các nhà phân phối chính hãng khác, Hyundai Thành Công áp dụng chương trình ưu đãi dịch vụ cho tất cả các khách hàng sử dụng xe Hyundai trong đó có cả xe do showroom ngoài cung cấp.

Đây là một động thái khá khôn khéo của nhà phân phối này nhằm chinh phục khách hàng trong dịch vụ hậu mãi và thu hút lượng khách lớn mua xe tại các showroom ngoài.

 
Theo đó, từ ngày 15/10/2010 đến ngày 15/11/2010, các khách hàng sử dụng xe Hyundai du lịch trên toàn quốc sẽ được miễn phí 100% tiền công lao động cho kiểm tra xe và bảo dưỡng xe, giảm giá 30% khi khách hàng thay dầu động cơ, giảm giá 20% chi phí thay thế phụ tùng. Ngoài ra, khách hàng tới bảo dưỡng, sửa chữa còn nhận được các quà tặng ý nghĩa.

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết dù không diễn ra trong 10 ngày đại lễ nhưng đây được coi là một hoạt động chào mừng đại lễ 1.000 Thăng Long.
 

Mới đây, trong lần đầu tiên có mặt tại cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng do J.D Power thực hiện, Hyundai Thành Công đã vươn lên vị trí số 3 chung cuộc và chỉ xếp sau Honda và Toyota.


 




Tin: Khánh Hòa, ảnh Bobi

Bình luận
vtcnews.vn