Hậu chia tay, Thảo Vân 'chất vấn' Công Lý chuyện hay say rượu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/02/2017 10:31:00 +07:00

Công Lý thừa nhận, vì quá vui hay do bạn bè khích bác nên đôi khi anh uống rượu tới say mèm, bạn bè phải đưa về nhà.

Công Lý vừa nhận lời tham gia chương trình Bốn mùa yêu thương do Thảo Vân đóng vai trò MC với chủ đề Đàn ông và rượu.

Người dẫn xinh đẹp của chương trình khéo léo hỏi chồng cũ về thói quen thích nhậu nhẹt: “Có phải anh nghĩ làm gì cũng phải đến cùng, nên cuộc nhậu nào anh cũng tới bến không?”.

Công Lý thẳng thắn thừa nhận, có những lúc anh uống rượu tới say mèm, bạn bè phải đưa về, thậm chí sáng tỉnh dậy còn không biết đêm trước mình ngủ ở đâu. Tuy nhiên, việc này không phải do quan điểm 'làm cái gì cũng phải tới cùng' như Thảo Vân nói mà 'do quá vui hoặc do bị khích bác'.

Trước câu trả lời của Bắc Đẩu Gặp nhau cuối năm, Thảo Vân truy tới cùng: "Mình phải có bản lĩnh chứ, sao lại dễ bị khích bác thế?". Lần này, Công Lý chỉ chia sẻ : “Nói thì dễ làm thì khó”.

000

Công Lý - Thảo Vân thoái mái khi cùng có mặt trong chương trình Bốn mùa yêu thương

Trước đó, Công Lý không ít lần gặp rắc rối với thói quen uống rượu tới say mèm. Trong chương trình truyền hình Ba là nhất, con gái đầu của nam diễn viên hài - Thục Anh - chia sẻ, bé không thích nhất ở bố là thói quen hay uống rượu. Có nhiều khi, hai bố con hẹn nhau đi chơi nhưng vì uống say nên Công Lý quên mất hẹn. Điều này khiến Thục Anh rất buồn.

Còn trong chương trình Cháu ơi, cháu à bố của diễn viên Công Lý nhớ lại chuyện cũ, khi anh uống rượu say, nằm ngủ dưới sàn nhà, bé Tít - con trai của anh và MC Thảo Vân - bò bên cạnh. Hình ảnh ấy khiến bố của Công Lý cảm thấy rất đau lòng.

12006213_1164150683604452

Con trai và con gái của Công Lý

Công Lý và Thảo Vân nên duyên vào năm 2009 khi cùng tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần. Sau khi kết hôn, họ sinh con trai đặt tên gọi ở nhà là bé Tít. Tuy nhiên, chỉ 5 năm sau đó, họ "đường ai nấy đi". 

Dù không còn chung sống nhưng cặp đôi luôn coi nhau là bạn. Bố mẹ của diễn viên Công Lý coi Thảo Vân như con gái trong nhà. Bạn gái hiện tại của "cô Đẩu" cũng có quan hệ khá thân thiết với mẹ con Thảo Vân.

Chương trình Bốn mùa yêu thương với chủ đề Đàn ông và rượu phát sóng vào lúc 20h30 ngày 22/02/2017 trên kênh VTV2.

Video Giang còi tâm sự về những bất tiện khi lấy vợ trẻ hơn 25 tuổi

Vy An
Bình luận
vtcnews.vn