Hậu 'bikini', điện máy Trần Anh lại gây sốc

Kinh tếThứ Hai, 23/05/2016 11:59:00 +07:00

Sau sự cố “người mẫu mặc bikini”, Trần Anh lại tiếp tục gây “sốc” khi bất ngờ tuyên bố khai trương đồng loạt 5 đại siêu thị mới trải dài từ Bắc đến Trung.

(VTC News) - Sau sự cố “người mẫu mặc bikini”, Trần Anh lại tiếp tục gây “sốc” khi bất ngờ tuyên bố khai trương đồng loạt 05 đại siêu thị mới trải dài từ Bắc đến Trung.

Ngay sau khi gây “sốc” với hàng loạt sự cố như “người mẫu mặc bikini”, cho nhân viên bồng sung, Trần Anh đã ngay lập tức công bố việc khai trương đồng loạt 5 đại siêu thị từ Bắc đến Trung. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu thức tạo “sóng” của doanh nghiệp này.

Hậu 'bikini', điện máy Trần Anh lại gây sốc. Ảnh: Internet
Hậu 'bikini', điện máy Trần Anh lại gây sốc. Ảnh: Internet 
Trả lời về vấn đề này, ông Ngô Thành Đạt – Giám đốc Marketing của công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh cho rằng, sự kiện Trần Anh chuẩn bị khai trương đồng loạt 5 đại siêu thị tại thị trường miền Bắc và miền Trung có thể là tiếng nổ lớn trên thị trường điện máy và gây “sốc” đối với người ngoài, tuy nhiên đối với Trần Anh lại không phải là điều gì quá đặc biệt vì hoạt động này đã nằm trong kế hoạch kinh doanh được Trần Anh công bố từ đầu năm nay.

Ngoài ra, trước đó trong quý IV/2015 Trần Anh cũng đã khai trương thành công đồng loạt 6 đại siêu thị mới chỉ trong vòng 1 tháng, nên kế hoạch lần này không phải là quá to tát và mới mẻ để Trần Anh phải dày công “bày binh bố trận như vậy”.

Theo lãnh đạo Trần Anh, việc khai trương các siêu thị này đã được đơn vị có kế hoạch từ trước. Theo đó, trong quý III/2016 tới đây Trần Anh sẽ liên tiếp đưa vào hoạt động 5 đại siêu thị mới tại thị trường miền Bắc và miền Trung, nâng tổng số siêu thị điện máy trong hệ thống lên con số 28.

Vẫn đi theo mô hình đại siêu thị nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị cùng những tiện ích đi kèm như khu vui chơi dành cho trẻ em, khu trải nghiệm sản phẩm, khu đậu đỗ xe rộng rãi… nên 5 siêu thị mới của Trần Anh đều có quy mô từ lớn đến rất lớn bao gồm: Trần Anh Đà Nẵng 1 với diện tích 3.900m2, Trần Anh Đà Nẵng 2 là 3.800m2, Trần Anh Hải Phòng 2 là 3.800m2, Trần Anh Yên Bái có diện tích lên tới hơn 4.200m2 và Trần Anh Bắc Ninh 2 với quy mô hơn 5.200m2.

Cả 5 đại siêu thị của Trần Anh đều đang được coi là siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất trong khu vực tính đến thời điểm hiện tại.

"Việc chuẩn bị khai trương 5 đại siêu thị và 3 đại siêu thị đã khai trương trước đó là Trần Anh Lạng Sơn, Trần Anh Đông Anh, Trần Anh Thái Bình, Trần Anh đã hoàn thành gần 80% kế hoạch mở rộng quy mô", ông Đạt khẳng định.

Cũng theo ông Đạt, Ban lãnh đạo công ty Trần Anh dự kiến sẽ trình HĐQT cho phép điều chỉnh tăng thêm số lượng siêu thị mở mới trong năm 2016, không dừng lại ở con số 10-12 siêu thị mới như đã công bố.
Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn