Hất cốc bia vào người bạn nhậu, bị đâm tử vong

Pháp luậtThứ Ba, 06/10/2015 04:20:00 +07:00

Giết người trên bàn nhậu do bị hất bia vào người. Công an Hà Nội đang điều tra vụ án Giết người trên bàn nhậu.

(VTC News) - Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nhóm thanh niên đã lao vào đánh nhau khiến 1 người bị đâm tử vong.

Ngày 6/10, Công an thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) cho biết hiện đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tuấn Oanh (SN 1995, ở xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) để điều tra về  hành vi giết người. 
Đối tượng Oanh liên quan đến vụ việc giết người trên bàn nhậu. Cơ quan điều tra cũng đang tích cực làm rõ các đối tượng liên quan.
Kết quả điều tra ban đầu vụ án giết người trên bàn nhậu, vào 22h ngày 4/10, nhóm thanh niên gồm Nguyễn Tuấn Oanh, Nguyễn Hoàng Anh (SN 1991), Phùng Đăng Hải (SN 1983), Nguyễn Năng Sơn (SN 1988, em vợ Hải) và một thanh niên khác đều ở xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây ngồi uống bia tại một quán nhậu thuộc địa bàn thôn Phúc Lộc, xã Cổ Đông.
 Đối tượng Oanh tại cơ quan công an

Tại bàn nhậu, Nguyễn Hoàng Anh thấy cốc bia của Phùng Đăng Hải còn nhiều đá nên đã đổ đi để rót cốc mới. Tuy nhiên anh Hải cho rằng Hoàng Anh hành động như vậy là "láo" với bậc đàn anh. Bực tức, Hải lấy cốc bia đổ vào người Hoàng Anh.
Bị đổ bia vào người, Hoàng Anh "trả đũa" bằng cách cầm cốc bia của mình hắt thẳng về phía Hải. Thấy vậy, Hải và em vợ của mình là Sơn đã dùng cốc đánh Hoàng Anh. 
Thấy em bị đánh, đối tượng Nguyễn Tuấn Oanh đã lao sang quán ốc đối diện lấy một con dao rồi chạy về quán nhậu đâm vào mạn sườn khiến anh Hải bị thương nặng.
Video: Mâu thuẫn, bị bạn nhậu truy sát

Nạn nhân Hải ngay sau đó đã được người đân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong vào chiều 5/10 tại bệnh viện.
Bước đầu, tại cơ quan công an, Oanh khai nhận hành vi dùng dao đâm anh Hải.
Hiện vụ việc giết người trên bàn nhậu đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn