Harry Lu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, phải trợ thở bằng máy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/02/2017 07:31:00 +07:00

Một người bạn thân của Harry Lu vừa chia sẻ trên trang cá nhân về thông tin anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị chấn thương cả vùng mặt và phải trợ thở bằng máy.

Tối 25/2, một người bạn thân của Harry Lu vừa đăng tải thông tin về tai nạn giao thông nghiêm trọng của Harry Lu. Theo Bảo Trang, nam diễn viên Hương Ga gặp tai nạn vào khoảng thời gian buổi sáng ngày 24/2 và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

17006009_10212189013463486_641599900_n

 

Cô cũng cho biết thêm, Harry Lu đang ở trong phòng cấp cứu cách ly và bị chấn thương khá nặng, gãy xương mũi, xương mặt bị lệch vị trí. Hiện nay, Harry Lu vẫn chưa tỉnh hẳn sau tai nạn và phải được trợ thở bằng máy.

Quang Huy, một người bạn khác của Harry Lu cũng chia sẻ về tình trạng mới nhất của anh: "Harry Lu đã tạm thời qua cơn nguy hiểm, nhưng vẫn đang nằm trong phòng hồi sức và cách ly, nên không tiện để mọi người vào thăm, thành thật xin lỗi mọi người.

Trưa mai em sẽ vào xem tình hình thế nào, và cập nhật cho mọi người được hay tin sớm nhất có thể. Cám ơn mọi người đã gửi lời hỏi thăm và động viên Harry.

Từ chiều đến giờ, điện thoại của em không còn một chút pin nào, cứ phải cắm sạc liên tục, vì sợ mọi người không biết thông tin, hỏi nhau qua lại, lại bị sai lệch gì đi, thì không hay, nên bây giờ mọi người cho phép em được off máy. Ngày mai em sẽ chủ động liên lạc và cập nhật tình hình cho mọi người. Em xin chân thành cảm ơn".

Screen Shot 2017-02-26 at 1.00.29 AM

Bạn bè và người hâm mộ khắp nơi trên thế giới hỏi han tình hình sức khoẻ của Harry Lu.

Rất nhiều khán giả đã dành những lời cầu chúc tốt đẹp đến cho nam diễn viên điển trai, mong anh sớm bình phục với nhan sắc điển trai như xưa.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn