Hari Won: 'Tôi không nhiều tiền như người ta tưởng'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/11/2014 07:38:00 +07:00

Hari Won - cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn vừa tham gia đóng phim cùng Sơn Tùng chia sẻ, cô không có nhiều tiền như mọi người nghĩ.

Hari Won - cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn vừa tham gia đóng phim cùng Sơn Tùng chia sẻ, cô không có nhiều tiền như mọi người nghĩ.

- Nghe nói Hari và Tiến Đạt đang tiết kiệm cho đám cưới sắp tới. Chắc hẳn đó là đám cưới xa hoa nên hai bạn mới phải chuẩn bị lâu như thế?

Đáng lẽ chúng tôi cưới năm nay nhưng kế hoạch đã thay đổi, dời thêm hai năm nữa vì tôi không muốn vừa ra trường đã cưới. Như vậy uổng lắm!

Đã mất công đi học nên tôi muốn làm gì đó hoành tráng trước khi cưới. Còn về tiệc cưới, tôi từng muốn tổ chức ở quán cà phê này. Tôi muốn tổ chức tiệc buffet, chỉ mời khoảng 100 khách là bạn bè thân thiết. Dự đám cưới phải là những người thực tâm chúc phúc cho mình.

Mối lo của chúng tôi là tiền vé máy bay, ăn ở cho gia đình anh Đạt vì gia đình bên ngoại đều ở Hàn Quốc nên cưới thì phải tổ chức ở cả hai nước. Tôi với anh Đạt không có nhiều tiền như mọi người nghĩ đâu.

hari
Hari vẫn đang theo học Đại học ngành Việt Nam học.
- Tốn kém vì phải cưới ở hai nước, sao chị không quản lý tài chính của Tiến Đạt? Có lần, chị chẳng trách anh ấy chi xài quá phóng khoáng còn gì?

Bản thân tôi không thích quản lý túi tiền của đàn ông khi chưa cưới. Đàn ông mà mình quản lý như vậy thì không hay đâu. Đợi khi nào cưới rồi thì mình lấy hết tiền, quản sao cũng được (cười lớn).

Tôi là tuýp phụ nữ độc lập. Bình thường anh Đạt lo chi phí ăn uống, đi lại và đóng học phí cho tôi là được rồi.

Với tôi, đàn ông đóng học phí cho phụ nữ sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với việc anh ấy mua cho mình hàng hiệu. Sau này, tôi có thể kể cho con nghe là: “Ngày xưa bố con lo học phí cho mẹ đi học đó”. Như vậy con sẽ thấy tự hào và có động lực hơn để học hành.


- Chị giúp anh Đạt quản lý quán cà phê?


Hiện tại tôi đã thuê một người quản lý hỗ trợ mình. Có việc gì tôi cũng bàn bạc với chị ấy. Chuyện của quán, tôi đều chia sẻ với anh Đạt. Tôi đưa ra ý kiến, hỏi ý kiến anh ấy và thường để anh quyết định.

Tôi luôn tôn trọng người đàn ông của mình và biết nâng giá trị của anh ấy lên. Đàn ông cũng có sĩ diện mà, phải tôn trọng chứ.


- Chị có vẻ mâu thuẫn khi nhận mình hiện đại, độc lập nhưng lại nhún nhường và vẫn để anh Đạt quyết định những việc quan trọng. Chị có nghĩ rằng sự nhượng bộ đó, về lâu dài có thể khiến đánh mất bản sắc không?


Thật ra quán cà phê là của anh Đạt nên tôi để anh ấy quyết định là đúng rồi. Với công việc riêng, tôi luôn tự quyết định, đôi lúc gặp khó khăn thì hỏi ý kiến anh Đạt. Anh ấy vốn là ca sĩ lâu năm trong showbiz nên chắc chắn có nhiều kinh nghiệm.

Còn chuyện nhún nhường, tôi cho rằng anh Đạt mới là người “chịu thiệt”. Tính tôi vốn rất khó chịu, bình thường nếu không được ăn đúng bữa, tôi cũng có thể cáu. Mà khi đã nổi cáu thì rất hay kiếm anh Đạt để gây sự.

Tôi không sợ mất chất của mình đâu, dù là người phụ nữ độc lập nhưng vẫn phải cho anh ấy cơ hội bảo bọc chứ. Bình thường đi đâu, anh Đạt cũng đi cùng tôi, giúp tôi có cảm giác được che chở, an toàn để có thể tập trung làm tốt công việc.

hari
Hari và Tiến Đạt. 
- Sự nghiệp điện ảnh xem như đã có duyên gắn bó, còn mối tình với âm nhạc thì sao?

Tháng 11 này tôi sẽ ra mắt sản phẩm chính thức đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình, chắc chắn là như vậy. Dù có làm gì thì tình yêu âm nhạc trong tôi vẫn luôn cháy bỏng.

Sở dĩ phải mất khá nhiều thời gian cho lần ra mắt này vì tôi dành hẳn một năm chỉ để tập hát tiếng Việt. Như bạn biết đó, tiếng Việt Nam đối với người nước ngoài đã khó khi giao tiếp rồi, hát được lại là vấn đề hoàn toàn khác. Bây giờ thì tôi đã sẵn sàng.

Theo Tiếp thị gia đình
Bình luận
vtcnews.vn