Hari Won khiến khán giả 'vỡ oà' khi cover Roly Poly

PhimThứ Hai, 23/11/2015 02:39:00 +07:00

Hari Won diện trang phục lưới cá tính, khiến khán giả vỡ oà khi cover Roly Poly. Hari Won khoe giọng nói tiếng Việt ngày càng dày khiến khán giả thích thú.

(VTC News) - Hari Won diện trang phục lưới cá tính, khiến khán giả vỡ oà khi cover Roly Poly.

Noo Phước Thịnh, Hari Won cùng nhiều gương mặt ca sỹ trẻ đã về thành phố Cần Thơ để tham gia đêm thứ hai thuộc chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh".

Video Hari Won cover hit của Đông Nhi trong "Hoán đổi":
noo phước thịnh 1
noo phước thịnh 2

Không có gì để nghi ngờ về sức hút mạnh mẽ của càng ca sỹ điển trai với giọng hát nội lực cùng những bước nhảy điêu luyện, cuốn hút Noo Phước Thịnh ở thời điểm hiện tại.

Đêm qua, thêm một lần nữa Noo “thống trị” sân khấu, tạo ra cơn phấn khích cuồng nhiệt với khán giả, nhất là các bạn tân sinh viên khi tên anh được gọi tên nhiều nhất trong đêm.

Và chàng trai “Gạt đi nước mắt” đã không khiến các fan Cần Thơ thất vọng khi diễn cực sung, giao lưu cực kỳ dễ thương, và thân thiện.

Đáp lại độ “máu lửa” của các bạn sinh viên, anh chàng sẵn sàng cách hát thêm những ca khúc gắn với tên tuổi của mình.


Từng giai điệu của Xa em, Hold me Tonight, Đừng nhìn lạiGạt đi nước mắt… được các fan cất vang cùng ca sỹ.

Cũng chứng tỏ sức hút đáng ngạc nhiên với giới trẻ, cô nàng đến từ xứ sở Kim Chi Hari Won cũng khiến các fan sung sướng nhún nhảy không ngừng với các ca khúc dễ thương của mình như Hương đêm bay xa, Hạnh phúc mới với hai thứ tiếng Việt – Hàn.
noo phước thịnh 3
Noo Phước Thịnh rất thân thiện giao lưu cùng fan.
Hari Won 1
Hari Won diện áo lưới cá tính, cover Roly Poly.
Đặc biệt, cô còn gây bất ngờ thú vị khi cover ca khúc Roly Poly. Tiết mục này khiến các khán giả trẻ Cần Thơ như vỡ hoà trong sự phấn khích.
Hari Won 3
Hari Won giao lưu với giọng tiếng Việt ngọng ngịu nhưng rất dày của mình.
Hari Won không ngần ngại thể hiện vốn tiếng Việt ngày một dày của mình khi bị MC Hoàng Rapper “chặt chém”, làm khán giả không thể nhịn cười với những biểu cảm và kiểu phát âm ngọng nghịu dễ thương đặc trưng của cô.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn