Hari Won bị đàn anh chê bai nhan sắc ngay trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/02/2017 08:14:00 +07:00

Bà xã Trấn Thành bị Chí Tài chê da dẻ khô cằn, nứt nẻ ngay trên sân khấu một chương trình hài.

Từng được nhiều khán giả biết đến với vai trò nữ MC trong một vài chương trình cùng các danh hài, Hari Won tạo ấn tượng khó phai với giọng nói đặc trưng và những phát ngôn “thẳng” của mình.

Mới đây, cô lại có sự kết hợp với danh hài Chí Tài trong chương trình Hội ngộ danh hài, với vai trò là người dẫn dắt tiết mục, Hari Won cố gắng phát âm tròn trịa tiếng Việt để gửi lời chúc Tết đến khán giả.

_MG_5323_1

 

Vẫn là một Hari Won nghĩ gì nói nấy, nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả cười ra nước mắt khi phát huy thế mạnh của mình. Nghe Chí Tài 'chém gió' về lý do gọi là 'tết nhất', 'tết đến'”, Hari Won không ngần ngại chê thẳng đàn anh Chí Tài 'tào lao'.

Bị Hari Won đòi lì xì, Chí Tài cố tình đánh trống lảng, tự nhận mình không phải là người già mà là 'thanh niên sống lâu' và Hari tiếp tục ‘nhây’ đòi lì xì cho bằng được: “Tết đến thanh niên sống lâu phải lì xì cho thanh niên sống chưa lâu”.

_MG_5358_1

 

Trong một câu chuyện dẫn dắt về tình yêu, Chí Tài hỏi Hari về mẫu người chồng lý tưởng, nữ ca sĩ người Hàn không ngần ngại đáp ngay: “Đó là người lãng mạn và yêu thương em suốt đời!”, cô dường như đang miêu tả về Trấn Thành. Ngay lập tức, Chí Tài tạo tình huống ngay trên sân khấu khi ngọt ngào trao cho Hari một cành hoa hồng để thể hiện mình là một người đàn ông lãng mạn.

_MG_5393

 

Riêng về chuyện yêu thương, quan tâm nam danh hài đã thẳng thắn nhận xét bàn tay của Hari Won: “Sao tay em nhăn nheo và khô cằn quá vậy? Phải biết chăm sóc chứ!”, khiến nữ ca sĩ cực kỳ sốc và tuyên bố: “Thôi bỏ đi anh, em sẽ không yêu người đàn ông có tính đàn bà như anh đâu!”, khiến khán giả 'cười lăn cười bò'.

Clip: Hari Won vòi tiền lì xì từ Chí Tài

Bị gọi là 'đàn bà' Chí Tài lập tức phản ứng: “Anh quan tâm và lãng mạn với em mà em lại gọi anh đàn bà sao? Em muốn đàn ông mạnh mẽ, lo được cho em đúng không? Anh làm được!”, nói đoạn anh rút ra một xấp thẻ ngân hàng cho Hari Won mua sắm.

_MG_5355_1

 

Nhưng cũng đặt ra điều kiện: “Em muốn gì anh cũng chiều chuộng nhưng với một điều kiện phải đẻ cho anh một đội bóng!”, Hari Won tiếp tục từ chối: “Em thà ế còn hơn lấy chồng như anh đó anh Tài”.

_MG_5301_1

 

Được hỏi về kỉ niệm thời đại học, Hari Won khẳng định: “Năm 1 em học, năm 2 học, năm 3 học, năm 4 vẫn học, sau đó học mãi…” thì Chí Tài lém lỉnh: “Năm 1 anh không học, năm 2 cũng không học, năm 3 không học… Bởi vì anh có đậu tú tài đâu mà học”. Ngay sau đó là tiểu phẩm hài về câu chuyện của những chàng sinh viên đại học.

Clip: Hari Won bị đàn anh chê da tay khô và nứt nẻ

Vào vai 3 sinh viên trong phòng ký túc xá, Trường Giang là chàng trai lười biếng, Chí Tài là thanh niên nghiêm túc thích mặc đồ hoa lá cành và Trương Thế Vinh là chàng trai trong mơ của nhiều cô gái.

Trường Giang chê Chí Tài là “heo ca”, danh hài xứ Quảng chỉ trích các bạn cùng phòng học sai ngành vì Chí Tài “phải đi học sumo chứ học aerobic làm gì” còn Trương Thế Vinh đáng lẽ phải học điện ảnh. Anh chàng còn tự nhận mình học bóng rổ là vừa chiều cao.

IMG_5126

 

Bị chê cười, Chí Tài nhảy aeerobic trên sân khấu nghiêng để thể hiện. Trường Giang khẳng định gout chọn người yêu của mình là “khùng, điên, mập, lùn”.

IMG_5102

 

Còn Trương Thế Vinh bị Trường Giang phanh phui chuyện bị bạn gái bỏ với những tình tiết hư cấu như sau: “Hương Giang Idol bỏ Vinh vì anh keo kiệt không cho tiền Hương Giang phẫu thuật chỉnh giọng. Hiện nay Vinh đang hẹn hò cùng Lê Giang mà tiếp tục bị bỏ do không cho tiền Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ".

Hội ngộ danh hài với những tiểu phẩm và câu chuyện đối đáp cười ra nước mắt của các nghệ sĩ sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 04-05/02/2017.

Tiểu Bảo
Bình luận
vtcnews.vn