Bị chỉ trích dữ dội vì nói: 'Phụ nữ Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền', Hari Won lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/07/2017 15:55:00 +07:00

Trước sự chỉ trích của dư luận dành cho phát ngôn: "Phụ nữ Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền", nữ ca sĩ Hari Won đã lên tiếng.

Video: Hari Won tiết lộ lý do lấy Trấn Thành

 

Ngày 8/7, đài KBS (Hàn Quốc) phát sóng phim tài liệu về cuộc đời Hari Won với tiêu đề Hari: Đứa con lai Hàn - Việt. Bên cạnh những chia sẻ về công việc, cuộc sống hiện tại, giọng ca Anh cứ đi đi còn nhắc lại những chuyện buồn khi từng bị bạn bè gọi là "tạp chủng", "con lai".

Sau khi phóng sự về cuộc đời Hari Won lên sóng, một phụ nữ Việt sống và lấy chồng Hàn Quốc đã bất ngờ chia sẻ về nỗi thất vọng và sự phẫn nộ của chị dành cho nữ ca sĩ. Người này cho rằng, Hari Won đã phát ngôn: "Phụ nữ Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền" và điều này đã xúc phạm tới rất nhiều người.

Theo người phụ nữ này, những cô gái Việt Nam thường lấy chồng Hàn là những công nhân, nông dân. Vì thế, điều kiện kinh tế của chồng không mấy dư giả. "Chúng tôi đã cố gắng dành dụm rồi tìm hiểu kinh doanh, bán hàng online... Đến bây giờ, chúng tôi tự hào vì dựa vào sự cần cù, thông minh, kiếm ra gấp 20-30 lần số tiền chồng cho hàng tháng" - người phụ nữ này viết.

Cuối cùng, người phụ nữ này kết luận: "Chúng tôi đáng được đồng cảm và yêu thương hơn là khinh bỉ". Cô hy vọng Hari Won sẽ gửi lời xin lỗi công khai.

2214_19893972_1762062000475103_189606939_o

 Chia sẻ của một người phụ nữ lấy chồng Hàn sau khi khẳng định, Hari Won đã có phát ngôn: "Phụ nữ Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền".

Trước thông tin này, Hari Won vừa lên tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định, trong bộ phim tài liệu của đài KBS, cô không một lần nào nhắc về cô dâu Việt.

Bà xã của Trấn Thành cho biết thêm, trong một bài phỏng vấn với truyền thông 3 năm trước, cô có chia sẻ về việc, việc một cặp vợ chồng, gồm một người Hàn và một người ở nước khác, nếu dùng tiền mua tình yêu thì sẽ không hạnh phúc.

"Cá nhân Hari thấy mình không chỉ lên án một ai mà là đang nói về tình huống hay xảy ra bên Hàn. Và 2 người nào nếu đến với nhau không tình yêu thì gia đình đó sẽ khó có hạnh phúc" - Hari Won nhấn mạnh.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Về việc mọi người nói Hari chê phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền là điều hoàn toàn không đúng và không có cơ sở".

1406_245913_234336_4934

Hari Won khẳng định, cô không phát ngôn câu: "Phụ nữ Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền". 

Cuối cùng, Hari Won nhắn nhủ người hâm mộ: "Hari tuy nói tiếng Việt không giỏi, không hiểu hết tất cả nhưng Hari biết mình đang nói cái gì. Hari cũng là đứa con trong gia đình đa văn hoá. Hari trải qua những sự kỳ thị mà những đứa trẻ Hàn khác không bị nên hơn ai hết, Hari biết mình đang phải tôn trọng và yêu thương cái gì.

Các bạn có thể ghét, có thể thích Hari vì điều gì đó nhưng các bạn không thể xuyên tạc lời nói và suy nghĩ của Hari theo hướng tiêu cực của các bạn rồi cho là Hari xúc phạm mình được".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn