Hard Corps: Uprising và sự trở lại của dòng game Contra

Thế giới gameThứ Sáu, 12/11/2010 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Konami đã đưa hình ảnh quen thuộc của dòng game Contra trở lại với game thủ qua tựa game có tên gọi mới Hard Corps: Uprising.

(VTC News) - Konami đã đưa hình ảnh quen thuộc của dòng game Contra trở lại với game thủ qua tựa game có tên gọi mới Hard Corps: Uprising.

Chắc chắn ký ức tuổi thơ của không ít game thủ đều gắn với những kỷ niệm của Contra, một trò chơi bắn súng đơn giản trên hệ máy console cổ xưa NES (Nintendo Entertainment System). Dù đã từ rất lâu, Konami không còn phát triển thêm những phiên bản tiếp theo của thương hiệu Contra nhưng đối với nhiều người, đây vẫn sẽ là một trong những thương hiệu tiêu biểu nhất của thể loại game bắn súng.

 

Tại triển lãm GT 2010 vừa diễn ra trong tháng mười, cộng đồng game thủ đều hết sức bất ngờ khi Konami đã công bố quyết định phát triển lại dòng game Contra tuy dưới một cái tên khác: Hard Corps: Uprising. Và điều này càng trở nên chắc chắn hơn khi giám đốc Kenji Yamamoto của studio BlazBlue khẳng định lại tại triển lãm Comic-Con 2010 đang diễn ra tại San Diego, nước Mỹ.

Theo đó thì vị giám đốc này thừa nhận Contra là một trong những thương hiệu tiêu biểu của thể loại game hành động cũng như bắn súng. Do đó thì việc phát triển thêm những phiên bản kế tiếp của dòng game này là việc “đương nhiên phải làm".
Trình diễn Hard Corps: Uprising tại E3 2010 

Hard Corps: Uprising sẽ giữ nguyên những gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Contra bên cạnh việc đưa thêm vào những kỹ năng chiến đấu và một vài loại súng mới. Ngoài ra thì cách chơi cũng sẽ có thêm những thay đổi nhất định để phù hợp hơn với xu thế mới trong làng game.

Tựa game này sẽ được phát hành trong thời gian tới trên hệ thống Xbox Live của Microsoft và PlayStation Network của Sony.

Hoàng Việt



Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn