Hanoi Paragon trao chứng thư bảo lãnh đến từng khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 07/03/2017 08:00:00 +07:00

Sáng 3/3/2017, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại VT đã phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiến hành trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính về tiến độ xây dựng cho những chủ nhân tương lai đầu tiên của dự án Hanoi Paragon.

Chị Thảo– một khách hàng tiết lộ lý do chị chọn Hanoi Paragon bởi đây là dự án duy nhất trên địa bàn Hà Nội phát hành ‘chứng thư bảo lãnh’ đến từng cá nhân người mua nhà, trong khi các dự án khác chỉ ‘cam kết bảo lãnh’ chung chung hoặc đứng ra ‘bảo lãnh chung cho toàn bộ dự án’, ‘chủ trương bảo lãnh’...

q

 Ông Phùng Thanh Hà – Giám đốc khu vực khối khách hàng cá nhân PVcomBank trao chứng thư cho khách hàng của dự án Hanoi Paragon

Trao đổi với DĐDN, ông Nguyễn Nam Trung – Phó TGĐ Công ty CP Xây dựng và Thương mại VT, chủ đầu tư dự án Hanoi Paragon thừa nhận: “Đúng là để có được chứng thư bảo lãnh là quá trình rất dài giữa doanh nghiệp với ngân hàng. Theo đó, ngân hàng sẽ phải tìm hiểu hồ sơ pháp lý, thủ tục, tính khả thi của dự án, năng lực của chủ đầu tư nên mất rất nhiều thời gian, hơn nữa phí bảo lãnh hoàn toàn do chủ đầu tư trả cho khách hàng nên không phải doanh nghiệp nào cũng làm được việc này. Tuy nhiên, việc có được bảo lãnh ngân hàng sẽ đem lại niềm tin cho khách hàng và cũng là thuận lợi rất lớn để doanh nghiệp có thể bán được sản phẩm của mình”.

dd

  “Chứng thư bảo lãnh- Vũ khí tối thượng bảo hộ quyền lợi khách hàng”

Cũng chính vì quan điểm của ông Trung nên khi dự án Hanoi Paragon vừa ra mắt và khai trương nhà mẫu vào cuối tháng 12/2016 vừa qua thì chỉ trong một thời gian ngắn đã có hàng trăm lượt khách đến tìm hiểu về dự án.

Ngoài việc được trao chứng thư bảo lãnh đến từng khách hàng, thì một điểm cộng nữa mà Hanoi Paragon có được là sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Cầu Giấy. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển và thuận tiện tới các điểm trong thành phố và sân bay Nội Bài thông qua các tuyến đường tiếp giáp dự án như: Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Hồ Tùng Mậu, tuyến đường sắt trên cao… Bên cạnh đó, khu căn hộ Hanoi Paragon còn nằm trong khu vực có hạ tầng hiện đại, đồng bộ và dân trí cao.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn