Hành trình xuyên Việt của game thủ Loong Online

Thế giới gameChủ Nhật, 12/06/2011 10:23:00 +07:00

(VTC News) - Có thể gọi tháng 6 là “tháng họp mặt” của các game thủ Loong Online Thần Long Xuất Thế để giao lưu và thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên.

(VTC News) - Có thể gọi tháng 6 là “tháng họp mặt” của các game thủ Loong Online Thần Long Xuất Thế để giao lưu và thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên.

Ra mắt được gần 4 tháng, Loong Online phiên bản Việt đã bước đầu đi vào sự ổn định và tiến đến củng cố, phát triển cộng đồng game thủ của mình. Server mới nhất Thần Nông ra mắt người chơi vào đúng ngày cập nhật phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ đã thu hút thêm 1 lương người chơi khá đông đảo cho Loong.

Để khuyến khích việc phát triển cộng đồng, từ ngày 1/6 – 20/6, Loong Online sẽ tặng thưởng cho tất cả các bang hội tổ chức offline có lượng thành viên tham gia từ 5 người trở lên qua sự kiện Bang hội hop mặt – Quà tặng trao tay. Tùy theo số lượng thành viên tham gia, cả bang sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn tương ứng như: huy chương cứu trợ, thần long đỉnh, thời trang Long Vân,…


Bên cạnh đó, Loong Online và Hành trình xuyên Việt diễn ra trên lần lượt các tỉnh thành lớn khắp cả nước đã chọn Cần Thơ là điểm đặt chân đầu tiên. Với các hoạt động sôi nổi như: gặp gỡ giao lưu, tặng quà, tổng kết lại các hoạt động, giải đáp thắc mắc, tổ chức chơi game miễn phí, cập nhật những thông tin nóng và mới nhất về phiên bản mới vừa ra mắt ngày 03/06/2011, Loong Online cho thấy mình đang chọn bước phát triển đi lên từ cộng đồng.


Sau đây là 1 số hình ảnh offline và họp mặt bang hội của Loong Online trong “chuyến xe” đầu tiên:

Bang WeAreOne - server Nữ Oa 

Họp mặt tại Cần Thơ 

Quà tặng trao tay 

Bang NinjaRùa - server Phục Hy 

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn