Hành trình tìm em gái thất lạc của cậu bé 5 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/01/2014 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong số sắp phát sóng của chương trình Con đã lớn khôn, cậu bé 5 tuổi đã phải tự mình đi tìm em gái bị thất lạc của mình.

(VTC News) - Trong số sắp phát sóng của chương trình Con đã lớn khôn, cậu bé 5 tuổi đã phải tự mình đi tìm em gái bị thất lạc của mình.

Nhân dịp cuối năm, hai bé Lý Thái Hà, 5 tuổi và Lý Thái Ngân Hà, 4 tuổi được mẹ thưởng cho đi khu vui chơi. Mọi chuyện bắt đầu từ khi mẹ bận công việc phải về gấp. Từ lúc đó, anh trai Thái Hà phải thay mẹ dẫn em gái đi chơi hôm đó.

Con đã lớn khôn
Thái Hà thay mẹ dẫn em đi chơi
'Làm anh khó đấy, phải đâu chuyện đùa…', rắc rối xảy ra khi anh chàng vì quá mê chơi game nên để lạc mất cô em gái. Liệu bé Thái Hà sẽ làm sao để tìm lại được em gái Ngân Hà đây? Tất cả sẽ được bật mí trong chương trình “Con Đã Lớn Khôn” phát sóng vào 18h00 thứ bảy trên HTV7.
Con đã lớn khôn
Mải mê chơi golf, hai nhân vật chính đã lạc nhau
Cả hai anh em đều không biết mình đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn. Chương trình kể lại một cách chân thực quá trình những trẻ 4-5 tuổi lần đầu tiên được cha mẹ nhờ làm một công việc mà không có sự hỗ trợ của người lớn.

Các bé học hỏi được nhiều điều khi đối mặt với những trở ngại trên đường. Trừ việc phối hợp với phụ huynh đặt ra tình huống ban đầu cho các bé. Chương trình hoàn toàn không can thiệp vào bất cứ quyết định nào của các bé. Những thiên thần nhỏ được tự do ra các quyết định cho bản thân.
Con đã lớn khôn
Các bé phải tự mình vượt qua những khó khăn: rắc rối tiền bạc, xe cộ… Điều này sẽ thực sự làm bé lớn hơn và sẽ trở thành một trải nghiệm với quá trình trưởng thành.

Bên cạnh đó, một đội ngũ hùng hậu 15 người sẽ cải trang thành những người người đi đường âm thầm quan sát và bảo vệ bé trước những nguy cơ nhỏ nhất.


Trở lại với hành trình, nhiệm vụ ban đầu của Thái Hà là dẫn em đi chơi nay đã trở thành tìm kiếm em gái Ngân Hà đang đi lạc.
Con đã lớn khôn
'Em sợ anh bỏ em bị lạc lắm' - cô em gái lo lắng khi mẹ vừa đi khỏi. Ban sáng, khi mẹ vừa rời khỏi, cậu chàng đã trấn an em gái: 'Không sao đâu, em đừng sợ. Em lạc chỗ nào, anh tìm chỗ đó.' Và bây giờ đến lúc cậu bé phải đi thực hiện lời hứa ban sáng.
Con đã lớn khôn
Liệu chàng sẽ đi đến đâu để tìm kiếm đây, và có thành công không?
'Trong mỗi cuộc hành trình của các bé, chúng ta khám phá ra là thế giới riêng của các bé cũng bao la rộng lớn như của người lớn, và các con luôn có cách hành xử của riêng mình trong những tình huống khó khăn' – MC Thanh Thảo với nhiều năm dẫn chương trình Con đã lớn khôn chia sẻ.

Và lần này, cậu bé Lý Thái Hà sẽ hành động ra sao để tìm kiếm cô em gái bị thất lạc?

Trước những tình huống thực tế, các bé sẽ giải quyết như thế nào? Phụ huynh cần trang bị cho con em những bài học, kỹ năng gì?

Tất cả sẽ được giới thiệu trong chương trình truyền hình Con đã lớn khôn. Chương trình được phát sóng vào 18h00 thứ bảy hàng tuần trên HTV7.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn