Hành khách hốt hoảng phát hiện 45kg rắn sống trên tàu

Thời sựThứ Sáu, 27/05/2011 03:17:00 +07:00

(VTC News) – Thấy có gì cựa quậy bất thường phía dưới ghế ngồi, hành khách báo với nhân viên bảo vệ kiểm tra thì phát hiện hơn 45kg rắn còn sống...

(VTC News) – Thấy có gì cựa quậy bất thường phía dưới ghế ngồi, hành khách báo với nhân viên bảo vệ kiểm tra thì phát hiện hơn 45kg rắn còn sống đang giấu dưới ghế ngồi. 

Đến sáng nay (27/5), Ga Quảng Ngãi đã bàn giao 4 bao rắn còn sống, có trọng lượng hơn 45kg, vừa phát hiện trên tàu SE8, cho Chi cục Kiểm lâm Quảng Ngãi.

Số rắn này nếu không may bị sổng khỏi túi thì không biết chuyện gì xảy ra đối với hành khách trên tàu 

Trước đó, khoảng 21 giờ tối qua, khi tàu SE8 chạy TP.HCM - Hà Nội, ngừng tại ga Quảng Ngãi, nhận được tin báo có hiện tượng bất thường phía dưới dưới ghế, nhân viên trên tàu cùng nhân viên bảo vệ Ga Quảng Ngãi đã kiểm tra phát hiện có 4 túi xách đựng quần áo, bên trong giấu 4 túi đựng rắn còn sống.

Khi số rắn được kéo ra khỏi băng ghế, nhiều hành khách giật mình hoảng hốt vì đã ngồi chung với rắn độc gần 1 ngày qua. Lợi dụng lúc đông người, chủ nhân của số túi xách chứa rắn kia đã nhanh chân xuống tàu, bỏ trốn.

Nhân viên bảo vệ đã lập biên bản tạm giữ 4 túi rắn trên với trọng lượng hơn 45kg, đa số là rắn hổ chúa (thuộc động vật quí hiếm nhóm 1B), hổ mang, hổ trâu... để bàn giao cho ngành kiểm lâm xử lý.

Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn