Hành hung, Justin Bieber đối mặt án tù nửa năm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2012 02:55:00 +07:00

(VTC News) – Ngôi sao nhạc Pop tuổi teen Justin Bieber có thể phải nhận án tù nửa năm do hành vi ẩu đả với thợ săn ảnh cách đây ít ngày.

(VTC News) – Ngôi sao nhạc Pop tuổi teen Justin Bieber có thể phải nhận án tù nửa năm do hành vi ẩu đả với một tay săn ảnh cách đây ít ngày.

Sự việc xảy ra ngày 27/5 tại Calabasas, theo lời trần tình của Selena Gomez – bạn gái của Justin Bieber với cảnh sát, tay thợ săn ảnh này đã bám riết và làm hỏng buổi lãng mạn hẹn hò của hai người, chính vì thế, Justin Bieber đã tức giận và xông ra ẩu đả.

Justin Bieber và Selena Gomez trong buổi hẹn hò. 

Justin bỏ bạn gái ở lại vào lao đến chỗ tay paparazzi. 

 
 Anh chàng này đã ném vào tay thợ săn ảnh.


Thật không may, toàn bộ quá trình này đã bị ghi lại và ngay hôm sau, những tấm ảnh Justin Bieber với khuôn mặt đằng đằng sát khí đã xuất hiện trên các báo. Tay thợ săn ảnh nọ đã gọi 911 đến can thiệp và nói rằng mình bị đau ngực sau khi bị hành hung rồi được đưa đến bệnh viện để điều trị.

 
 
 
Selena Gomez không thể ngăn được người yêu trẻ nóng tính. 


Sau vụ ẩu đả, ngôi sao tuổi teen Justin Bieber muốn mọi chuyện kết thúc êm đẹp và từ từ lắng xuống, nhưng tay paparazzi bị đánh đã đệ đơn lên tòa án để đòi lại công bằng cho mình. Một nguồn tin từ tòa án Los Angeles cho biết, ca sĩ 18 tuổi người Canada có thể sẽ phải "bóc lịch" nửa năm.

 
Tay paparazzi không muốn bỏ qua sự việc cho Justin Bieber. 

Sau khi được minh oan trong vụ scandal con rơi với cô gái Mariah Yeater, Justin Bieber tỏ ra ngoan ngoãn và chuyên tâm vào sự nghiệp của mình, chàng ca sĩ điển trai này vừa cho ra mắt MV Boyfriend, vụ việc hành hung paparazzi lần này có thể là sự cố ngoài ý muốn song nó sẽ có thể ảnh hưởng đáng kể đến những kế hoạch trong thời gian tới của Justin Bieber nếu anh thực sự phải ngồi nhà đá.


Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn