Hành động ý nghĩa của cán bộ ngân hàng

Sức khỏeThứ Ba, 05/04/2016 10:09:00 +07:00

Ngày 2/4/2016, hơn 370 cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) khu vực phía Nam đã tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo tại TP HCM và Cần Thơ.

(VTC News) - Ngày 2/4/2016, hơn 370 cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) khu vực phía Nam đã tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo tại TP HCM và Cần Thơ. 

Hoạt động nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 41 năm Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2016); “Ngày toàn dân hiến máu nhân đạo” – 7/4 hàng năm.

Đồng thời là một trong những hoạt động thiết thực của cán bộ, nhân viên chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập MB tại khu vực phía Nam (16/7/1996 – 16/7/2016).
MB chung tay sẻ chia với cộng đồng
Các tình nguyện viên đăng ký hiến máu nhân đạo
Đại diện lãnh đạo MB khu vực phía Nam chia sẻ tại sự kiện: “MB phối hợp với Quân y viện 175 tổ chức chương trình này nhằm giáo dục tinh thần “tri ân”, “lá lành đùm lá rách”, tương thân, tương ái với cộng đồng cho cán bộ nhân viên MB nói chung, khu vực phía Nam nói riêng.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, công tác chính sách, trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội luôn được MB quan tâm và mở rộng. Đây là một trong những nét văn hóa MB đã xây dựng và duy trì trong suốt những năm qua”.
MB chung tay sẻ chia với cộng đồng
CBNV MB tích cực hưởng ứng ngày hội Hiến máu nhân đạo – một trong những hoạt động thiết thực của CBNV MB nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập MB tại khu vực phía Nam.
Với thông điệp “Nối vòng tay đoàn kết – sẻ giọt máu yêu thương”, ngày hội hiến máu nhân đạo do MB tổ chức không chỉ thu hút sự hưởng ứng của cán bộ nhân viên khu vực phía Nam, mà còn nhận được sự quan tâm tham gia của đơn vị kết nghĩa trên địa bàn như Viettel, các đơn vị quân đội và nhiều khách hàng, đối tác thân thiết. Kết thúc sự kiện, đã có gần 100.000 ml máu được hiến tặng từ các tình nguyện viên.

Sau 20 năm xây dựng, MB khu vực phía Nam đã có bước phát triển vượt bậc, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển của MB nói riêng, cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực nói chung.


Nguồn: MB
Bình luận
vtcnews.vn