Hành động gây khó hiểu của Minh Hằng hậu 'tố' Hà Hồ chèn ép tại 'The Face'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/04/2017 16:10:00 +07:00

Hậu tố Hà Hồ chèn ép, Minh Hằng gây khó hiểu khi bất ngờ đóng cửa trang cá nhân nhưng vẫn tích cực chia sẻ hoạt động trên trang fanpage.

Ngày 19/4, đoạn livestream chia sẻ câu chuyện Minh Hằng bị Hà Hồ chèn ép tại The Face gây "bão mạng". Ngay sau đó, Minh Hằng cũng cho biết đây là lần cuối cùng cô nói về việc này.

Về phần Hà Hồ, nữ ca sĩ cũng từ chối bình luận về sự việc và chỉ gián tiếp phủ nhận một cách ngắn gọn.

Hinh anh

Minh Hằng khóc khi chia sẻ câu chuyện bị Hà Hồ chèn ép tại "The Face".

Câu chuyện về tình chị em trong showbiz thân thiết, tương trợ nhau một thời giữa hai ca sĩ được dư luận mổ xẻ. Ngoài ra, thông tin Minh Hằng được đại gia Tân Hoàng Minh "chống lưng" cũng khiến dư luận quan tâm.

Ngày 22/4, Minh Hằng bất ngờ đóng cửa trang cá nhân khi câu chuyện cô bị "đàn chị" chèn ép tại The Face đang ở "tâm bão", "nóng" hơn bao giờ hết.

Nhiều người đồn đoán Minh Hằng đóng trang Facebook vì bị fan Hà Hồ "tấn công", hoặc vẫn còn chưa hết tổn thương sau khi chia sẻ câu chuyện "tỉ muội tương tàn" đầy bất ngờ.

Hinh anh

Minh Hằng bất ngờ đóng cửa trang cá nhân...

Hinh anh  3

Nhưng cô vẫn hoạt động tích cực trên trang fanpage.

Một điều gây khó hiểu hơn là trang fanpage của Minh Hằng vẫn hoạt động bình thường. Cô tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái trên trang Facebook dành cho người hâm mộ.

"Bé Heo" chia sẻ: "Dạo này bị biếng ăn nên phải gắn toàn đồ ăn vào áo". Việc này khiến khán giả cho rằng đây là cách Minh Hằng tránh né các thông tin, bình luận tiêu cực những ngày qua.

Hiện cả Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều chưa có bất kỳ bình luận chính thức nào sau scandal tại The Face.

Video: Minh Hằng "tố" Hà Hồ chèn ép tại "The Face"

Hà Phương
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn