Hãng xe Việt bắt tay cùng ngân hàng kích cầu thị trường

XeChủ Nhật, 25/09/2011 02:43:00 +07:00

(VTC News) – Bên cạnh các chiêu giảm giá, tặng quà, việc hợp tác cùng các ngân hàng ngày càng được các hãng xe Việt sử dụng để kích cầu thị trường.

(VTC News) – Bên cạnh các chiêu giảm giá, tặng quà, việc bắt tay hợp tác cùng các ngân hàng đang ngày càng được các hãng xe Việt sử dụng để kích cầu thị trường xe đang trong giai đoạn ảm đạm. 

Sau Mercedes, BMW đến lượt Thaco Trường Hải kết mối lương duyên với ngân hàng để tung ra các gói kích cầu trước mùa mua sắm cuối năm. 

 Khách hàng mua trả góp các dòng xe do Trường Hải phân phối sẽ được Vietinbank hỗ trợ lãi suất 2%.


Theo thông tin từ Trường Hải, bằng việc hợp tác cùng ngân hàng Vietinbank, khách hàng mua trả góp các dòng xe do nhà sản xuất này phân phối sẽ được hỗ trợ lãi suất 2%.
 

Bên cạnh đó, từ nay đến ngày 31/10, Trường Hải sẽ tặng 100% phí trước bạ đối với dòng xe THACO County và City Bus 40 chỗ, xe Forland ben tải trọng từ 7,5 tấn đến 10 tấn cho 200 xe đầu tiên.  

Song song đẩy mạnh cả hai dòng xe du lịch và thương mại, Trường Hải ngày càng củng cố vị trí trên thị trường và cho tới nay đã có doanh số cộng dồn lên tới 20.736 xe, vượt hơn đối thủ Toyota gần 2.000 xe. 

Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn